Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nhận lời khen có cánh sau thất bại của Incheon Utd

Chủ Nhật 12/05/2019 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù CLB Incheon Utd tiếp tục thất bại ở K-League song HLV Lim Joong-yong vẫn dành những lời khen cho Công Phượng trong trận thi đấu này.

Công Phượng nhận lời khen có cánh sau thất bại của Incheon Utd

Sau 3 vòng đấu liên tiếp không được ra sân thi đấu trong đó có hai trận gần nhất không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, tiền đạo Công Phượng đã bất ngờ góp mặt ở đội hình xuất phát của Incheon Utd trong trận tiếp đón đối thủ mạnh hơn là Pohang Steelers.

Công Phượng nhận lời khen có cánh sau thất bại của Incheon Utd hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng nhận lời khen từ HLV Incheon

Ở trận này, ày, Công Phượng và đồng đội có lợi thế lớn khi chơi hơn người từ giữa hiệp 2 nhưng họ lại không thể tận dụng cơ hội ghi bàn. Ở những phút cuối, Incheon còn bị Pohang Steelers chọc thủng lưới và nhận trận thua thứ 7 tại K-League 2019.

Chia sẻ về quyết định sử dụng Công Phượng ở trận này, HLV tạm quyền Lim Joong-yong đã chia sẻ: "Tôi thấy phong độ của cậu ấy dần tốt lên qua những buổi tập luyện. Công Phượng đã nỗ lực hết mình trong cả 2 hiệp đấu, song Mun Chang-jin dường như lại gặp vấn đề về thể lực. Tuy nhiên, cả 2 đã chơi tích cực và phối hợp tốt".

Tiền đạo chủ lực Stefan Mugosa cũng trở lại trận đấu này sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Mugosa và Công Phượng đã phối hợp khá ăn ý với nhau trên hàng công và được HLV Lim đánh giá là "khá ổn".

Ông Lim nói thêm: "Mugosa và Công Phượng thi đấu cạnh nhau khá ổn khi biết cách kết nối, chuyền bóng cho nhau trong hiệp 1. Chúng tôi cần tích cực hơn nữa trong tương lai, thì Incheon mới có khả năng sống sót ở K.League.

Nhiều cầu thủ đã trở lại sau thời gian dính chấn thương và đều thi đấu xông xáo. Nhiều tình huống nguy hiểm diễn ra, nhưng chúng tôi vẫn chưa thể ghi bàn, đây vẫn là vấn đề lớn nhất của đội. Tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ hơn để giải quyết khâu ghi bàn cho Incheon".

Với trận thua 0-1 trước Pohang, Incheon vẫn đang gặp rất nhiều thách thức trong cuộc đua trụ hạng. Họ đã không biết mùi chiến thắng trong 5 vòng đấu gần đây. Hệ quả là đội bóng của Công Phượng đang đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 6 điểm và có nguy cơ bị các đội bóng xếp trên là Gyeongnam và Jeju bỏ xa khi hai đội bóng này vẫn chưa thi đấu vòng này.

Video: Incheon thua đau trong ngày Công Phượng chơi cả trận

Incheon 0-1 Pohang (KT): Công Phượng chơi cả trận, Incheon thua đau phút bù giờ
Công Phượng đã có lần đầu tiên đá trọn vẹn cả trận tại K-League 2019, nhưng Incheon vẫn tiếp tục chuỗi 8 trận không thắng bằng trận thua 0-1 trước Pohang...
“Công Phượng vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng tại ĐT Việt Nam”
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy đã đưa ra những nhận xét của mình về hàng công ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo cân nhắc triệu tập Công Phượng và Tuấn Anh lên ĐTQG
Theo thông tin mới nhận, tiền đạo Công Phượng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam vào cuối tháng này trong khi Tuấn Anh ở chế độ chờ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X