Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đội bóng V-League

Thứ Ba 28/11/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, đang có không ít đội bóng tại V-League muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng sau khi mùa giải J-League 1 tại Nhật Bản khép lại. 

Chỉ còn một vòng đấu nữa, giải vô địch quốc gia Nhật Bản J-League 1 sẽ chính thức khép lại. Đến thời điểm hiện tại, chức vô địch của giải đấu cũng đã tìm được chủ nhân khi CLB Vissel Kobe chắc chắn đứng đầu trước vòng đấu cuối khi giữ khoảng cách 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Yokohama F. Marinos.

Yokohama FC Cong Phuong
Công Phượng liệu có rời Yokohama FC để về Việt Nam chơi bóng?

Ở phía cuối, hi vọng trụ hạng của Yokohama FC cũng đang cạn dần khi họ kém đội đứng áp chót Kashiwa Reysol 3 điểm, nhưng lại thua kém hiệu số bàn thắng/bại với đối phương tới 12 bàn (hiệu số phụ của Kashiwa là -14 trong khi của CLB Yokohama là -26).

Một khi Yokohama FC xuống hạng thì rất có thể tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ ra đi tìm bến đỗ mới, mặc dù tiền đạo gốc Nghệ An vẫn còn hợp đồng với đội bóng Nhật Bản tới hết mùa bóng sang năm.

Trước việc này, nhiều ý kiến cho rằng CP10 nên trở về Việt Nam để chơi bóng và tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Và theo một số nguồn tin xác nhận, hiện đang có nhiều đội bóng tại V-League sẵn sàng vung tiền “giải cứu” Công Phượng khỏi đội bóng Nhật Bản.

Những CLB này bao gồm: Công an Hà Nội, Thép Xanh Nam Định, Bình Dương, TP.HCM và đội bóng cũ của Công Phượng là HAGL. Được biết trước khi V-League 2023-2024 khởi tranh, CLB TP.HCM và Bình Dương đã tiến hành đàm phán với ngôi sao gốc Nghệ An nhưng bất thành.

Trong khi 2 CLB Nam Định cùng Công an Hà Nội đều muốn sở hữu Công Phượng để hướng tới cuộc chạy đua danh hiệu. Còn với HAGL thì bầu Đức được cho là luôn sẵn sàng chào đón Phượng trở lại 'mái nhà xưa'. 

Nếu về nước chơi bóng, điều này cũng sẽ giúp Công Phượng cải thiện được phong độ để qua đó hướng tới việc được ông Troussier gọi trở lại đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Nhìn Tuấn Hải, thấy tiếc cho Công Phượng Nhìn Tuấn Hải, thấy tiếc cho Công Phượng 
Là cầu thủ từng một thời ghi bàn 'ầm ầm' cho HAGL đồng thời là niềm hy vọng trên đội tuyển Việt Nam, nhưng cái tên Công Phượng giờ đây thực sự rất ít được nhắc tới, sau thời điểm sang Nhật Bản chơi bóng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X