Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nhận được lời khuyên từ tiền đạo Pháp trước khi tới Ligue 2

Thứ Năm 20/06/2019 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút đang chơi bóng tại Khánh Hòa, Youssouf Toure mới đây đã đưa ra lời khuyên cho Công Phượng trước khi anh sang Pháp thử việc.

Sau King's Cup 2019, tiền đạo Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc. Bến đỗ mới của anh được xác định là CLB Clermont Foot đang thi đấu ở giải Ligue 2.

Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ có khoảng một tháng để thuyết phục các nhà tuyển trạch viên ở đây, nếu thành công và được ký hợp đồng, anh sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở châu Âu.

Công Phượng nhận được lời khuyên từ tiền đạo Pháp trước khi tới L hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng sắp tới Pháp thử việc

Hiện tại, chân sút xứ Nghệ đang cố gắng hoàn tất thủ tục xin visa để tới Pháp thử việc. Trước chuyến đi quan trọng này, Công Phượng đã nhận được những lời khuyên từ ngôi sao người Pháp, tiền đạo Youssouf Toure.

Chia sẻ trên trang Goal, tiền đạo Youssouf Toure, người từng ghi 8 bàn thắng sau 34 trận cho Paris FC trong mùa giải 2010-2011 tỏ ra rất ủng hộ về việc Công Phượng sẽ thử việc tại đây.

Tiền đạo Khánh Hòa chia sẻ: "Trình độ ở Ligue 2 sẽ rất cao. Sẽ không dễ để thích ứng với một giải đấu nặng thể lực và những cuộc tranh chấp tay đôi. Nhưng Phượng còn trẻ và là một cầu thủ tốt. Cậu ấy phải có niềm tin vào bản thân và mạo hiểm với những cơ hội".

Chân sút người Pháp cũng tỏ ra ấn tượng với phong cách thi đấu của CP10. Toure nói tiếp: "Tôi đã đối đầu Công Phượng nhiều lần và rất thích anh ta. Đó là người có khả năng cảm nhận bóng đá và cách di chuyển rất tốt.

Phượng cũng có tính cách mạnh mẽ và tinh thần cạnh tranh cao. Đó là những điểm mà tôi chú ý ở anh chàng này. Công Phượng còn trẻ và vì vậy anh ta nên tận hưởng những trải nghiệm. Tôi hi vọng anh ta sẽ gặp may ở đó."

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X