Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nhận được lời chúc từ Thị trưởng thành phố Sint-Truiden

Chủ Nhật 07/07/2019 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đến Bỉ thi đấu, tiền đạo Công Phượng đã vinh dự nhận được sự chào đón đến từ thị trưởng thành phố Sint-Truiden.

Sáng 5/7, tiền đạo Công Phượng đã ký hợp đồng gia nhập đội bóng của Bỉ, Sint-Truidense. Anh sẽ chơi bóng tại đây theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Nếu Công Phượng chơi tốt, phía Sint-Truidense có thể gia hạn hợp đồng với anh.

Công Phượng nhận được lời chúc từ Thị trưởng thành phố  hình ảnh
Công Phượng được Thị trưởng thành phố Sint-Truiden chào đón nồng nhiệt

Việc Công Phượng tới Bỉ chơi bóng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới nước này. Và mới đây, Thị trưởng thành phố Sint-Truiden, bà Veerle Heeren cũng lên tiếng chào đón cầu thủ người Việt Nam.

Bà chia sẻ: “Chào Công Phượng. Tôi là Veerle Heeren, thị trưởng thành phố Sint-Truiden. Tôi rất vui khi biết tin cậu chuyển tới thi đấu cho CLB Sint-Truidense. Chúng tôi rất vui mừng khi cậu tới đây và sẽ hỗ trợ để cậu có thể hòa nhập tốt với đội bóng. Tôi mong gặp cậu sớm.

Chào những người hâm mộ Việt Nam. Sint-Truidense là CLB năng động, thi đấu ở giải VĐQG Bỉ, giải đấu hàng đầu châu Âu. Hãy đến Sint-Truiden để ủng hộ Công Phượng và CLB các bạn nhé”.

Với việc cập bến Sint-Truidense, đây cũng sẽ là đội bóng nước ngoài thứ 3 mà Công Phượng từng thi đấu sau Mito Hollyhock (J.League 2) và Incheon United (K.League). Và anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều để tránh lặp lại những thất bại gặp phải ở những đội bóng trước.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X