Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn hụt, Công Phượng nhận điểm thua kém Tiến Linh

Thứ Năm 14/10/2021 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sofascore, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là cầu thủ nhận điểm cao nhất trong số 4 sự thay đổi của ông Park Hang Seo ở trận đấu đối đầu với ĐT Oman.

Ở trận đấu đối đầu với ĐT Oman thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã đưa ra 4 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Theo đó, Công Phượng thay thế Văn Đức trên hàng công, Đức Huy được lựa chọn thay Tuấn Anh, Hồ Tấn Tài thay thế Văn Thanh và Văn Toản bắt chính thay Bùi Tấn Trường. Bên cạnh ý đồ chiến thuật, việc nhân sự dính chấn thương đã khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc đưa ra sự đổi mới này.

Thủ môn Văn Toản: 6 điểm

Thủ thành Bùi Tấn Trường dính chấn thương trước trận đấu trước ĐT Oman vì vậy mà HLV Park Hang Seo đã trao cơ hội bắt chính cho Nguyễn Văn Toản. Đây là lần đầu tiên thủ môn sinh năm 1999 xuất hiện trong khung gỗ của ĐTQG Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

đt việt nam
Văn Toản chưa thể trở thành chốt chặn đáng tin cậy của ĐTQG Việt Nam ở thời điểm hiện tại

Trong ngày thay thế người đàn anh Tấn Trường, Văn Toản lại không thể hiện được quá nhiều. Thậm chí thủ môn của Hải Phòng FC còn có tình huống xử lý không tốt từ một cú sút bình thường từ sát vạch 16m50 của đối phương và để bóng vượt khỏi tầm kiểm soát.

Văn Toản đã để thủng lưới 3 bàn trước Oman. Dẫu vậy trong ngày vắng cả hai thủ thành lão luyện của ĐT Việt Nam là Tấn Trường và Văn Lâm, cũng không thể đặt kỳ vọng quá nhiều vào thủ môn trẻ còn thiếu kinh nghiệm như Văn Toản.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài: 6.2 điểm

Sau khi còn bàn thắng ở trận đấu trước ĐT Trung Quốc, Hồ Tấn Tài đã được HLV Park Hang Seo xếp đá chính ngay từ đầu, thay thế vị trí của hậu vệ Văn Thanh. Trong lần được ra sân ngay từ đầu đã khiến hậu vệ của Bình Dương FC có phần bị ngợp trong những phút thi đấu đầu tiên. 

đt việt nam
Hồ Tấn Tài gây ấn tượng sau bàn thắng vào lưới ĐT Trung Quốc

Tuy nhiên, sau đó Tấn Tài dần lấy lại được tinh thần và bắt kịp được nhịp thi đấu. Anh tỏ ra xông xáo, liên tục lên công về thủ. Chính Tấn Tài là người chủ động đoạt bóng trên phần sân Oman để tạo cơ hội dẫn đến bàn mở tỷ số của Tiến Linh.

Tiền vệ Nguyễn Đức Huy: 6.2 điểm

Việc Tuấn Anh không thể ra sân thi đấu vì dính chấn thương đã tạo cơ hội cho Đức Huy được góp mặt trong đội hình xuất phát. Mặc dù vậy, tiền vệ này vẫn chưa cho thấy sự nổi bật của mình trong lối chơi và phải rời sân ở phút 64.

Theo thống kê của Sofascore, Đức Huy để mất bóng 6 lần trước Oman, tuy nhiên anh giành chiến thắng ở 3 tình huống tranh chấp bóng bổng. Song tiền đạo của Hà Nội FC không có pha đánh chặn nào trong suốt thời gian có mặt trên sân. Đức Huy rõ ràng chưa thể là phương án thay thế cho Tuấn Anh.

Tiền đạo Công Phượng: 6.8 điểm

Việc tiền đạo thuộc biên chế của HAGL được lựa chọn đá chính đã “chiều lòng” được đông đảo người hâm mộ. Chỉ tiếc rằng may mắn nhiều lần không mỉm cười Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ suýt có bàn thắng khi tung cú sút xa ở phút 90, chỉ tiếc cột dọc khung thành của Oman đã từ chối bàn thắng của anh.

đt việt nam
Công Phượng khiến hàng thủ của Oman gặp khó khăn

Sự có mặt của Công Phượng ở hàng công đã khiến ĐT Oman gặp khó khăn. Khả năng đi bóng, rê dắt và xử lý bóng phạm vi hẹp của Công Phượng là mối đe doạ với trung vệ của Oman, vốn chậm về xoay trở.

Công Phượng được chấm 6.8 điểm,  đứng thứ 2 và chỉ kém người ghi bàn cho ĐT Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh (7.2).

Chấm điểm
Sofascorce chấm điểm cho ĐT Việt Nam sau trận đấu với Oman
Kết quả Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng BThứ 3, 12/10
FTNhật BảnNhật Bản2 - 1Australia
FTOmanOman3 - 1Việt Nam
Hôm qua, 13/10
FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út3 - 2Trung Quốc

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Hoàng Đức nhận thêm đề nghị hấp dẫn từ OmanHoàng Đức nhận thêm đề nghị hấp dẫn từ Oman
Theo đó, một CLB của Oman đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trước những màn thể hiện ấn tượng vừa qua của anh tại ĐT Việt Nam.
Trợ lý thầy Park: Thấm thía sự ranh ma của đối thủ và vỡ ra nhiều điều khi ra biển lớnTrợ lý thầy Park: Thấm thía sự ranh ma của đối thủ và vỡ ra nhiều điều khi ra biển lớn
Trong một chia sẻ mới đây, trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo, ông Lê Huy Khoa đã có những điều rút ra sau các trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam tại vòng...
ĐT Việt Nam tập trung trở lại vào cuối tháng 10ĐT Việt Nam tập trung trở lại vào cuối tháng 10
Sau khi về nước từ Oman, ĐT Việt Nam sẽ được xả hơi ít ngày trước khi tập trung trở lại chuẩn bị cho 2 trận tiếp theo gặp Nhật Bản và Saudi Arabia.
Người đại diện Văn Lâm: Hãy cho HLV Park Hang Seo thêm thời gianNgười đại diện Văn Lâm: Hãy cho HLV Park Hang Seo thêm thời gian
Andrey Gushin, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm cho rằng HLV Park Hang Seo xứng đáng được trao thêm thời gian tại ĐT Việt Nam.

 

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X