Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng có nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Hải Phòng

Thứ Năm 18/08/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL có thể tiếp tục thiếu vắng chân sút chủ lực Nguyễn Công Phượng ở vòng đấu thứ 13 gặp Hải Phòng do anh vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất để ra sân.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng bỏ lỡ trận đấu giữa HAGL và Hà Nội trên sân Hàng Đẫy vào cuối tuần qua do bất ngờ bị sốt virus. Trước đó anh vẫn bình thường khi tham gia buổi họp báo được tổ chức một ngày trước trận đấu.

Công Phượng có nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Hải Phòng 1
Công Phượng có thể bỏ lỡ trận HAGL - Hải Phòng.

Việc Công Phượng không ra sân rõ ràng đã ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng tấn công của HAGL. Hệ quả là họ đã tiếp tục phải đón nhận thất bại trong chuyến hành quân ra thủ đô. 

Tại vòng này, "Gỗ" sẽ được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón các cầu thủ Hải Phòng FC. Dù có lợi thế sân nhà nhưng khả năng cao HAGL vẫn sẽ không có sự phục vụ của Công Phượng. 

Theo thông tin có được, dù đã rời bệnh viện và trở về lại đại bản doanh Hàm Rồng song cầu thủ sinh năm 1995 khó có thể đạt 100% thể lực. Ở buổi tập ngày hôm qua (16/8) của HAGL, Công Phượng cũng không ra sân tập luyện cùng các đồng đội. 

Trong khi đó, cuộc đối đầu Hải Phòng sẽ diễn ra chỉ sau đây 2 ngày. Vì vậy khả năng mà Công Phượng ra sân trong trận đấu này là không lớn. Nếu điều này biến thành sự thật thì đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn với đội bóng phố núi.

Kể từ đầu giải, cầu thủ người Nghệ An đã ghi 4 bàn thắng và hầu hết đều là bàn quyết định giúp HAGL giành chiến thắng. Văn Toàn dù thi đấu nhiều trận hơn Công Phượng nhưng mới có 3 pha lập công.

HAGL nhận tổn thất lớn ở vòng 13 V-League 2022HAGL nhận tổn thất lớn ở vòng 13 V-League 2022
Đội bóng phố núi sẽ chịu tổn thất không nhỏ về lực lượng khi thiếu vắng một gương mặt quan trọng trong màn tiếp đón CLB Hải Phòng ở vòng 13 V-League 2022. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X