Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Học Son Heung Min, Công Phượng nghe lén chiến thuật đối phương

Thứ Sáu 09/04/2021 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống hài hước diễn ra trong chiến thắng 2-0 của HAGL trước Đà Nẵng khi Công Phượng nghe lén màn trao đổi chiến thuật của đối thủ.

Phút 72, trận đấu giữa Đà Nẵng vs HAGL tạm dừng khi Văn Thanh bị đau và cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. HLV Lê Huỳnh Đức tận dụng quãng thời gian này để có những chỉ đạo chiến thuật cho các cầu thủ Đà Nẵng.

Trong khoảnh khắc ấy, Công Phượng lẻn tới khu vực BHL Đà Nẵng và nghe lén được màn trao đổi chiến thuật của đối thủ. HLV Huỳnh Đức cũng đã phát hiện ra và trao cho tiền đạo ĐT Việt Nam cái ôm thân thiện.

Công Phượng
Công Phượng nghe lén HLV Huỳnh Đức chỉ đạo chiến thuật cho các cầu thủ Đà Nẵng. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc đầy hài hước của Công Phượng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Chính chân sút số 10 của HAGL cũng đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh mình nghe lén chiến thuật của đối phương kèm theo dòng trạng thái hóm hỉnh: "Nhầm đội!"

Trong trận thắng 2-0 trước Đà Nẵng, Công Phượng đóng góp 1 bàn thắng cho HAGL với tình huống đá penalty thành công trong hiệp 2. Đây là pha lập công thứ ba của tiền đạo sinh năm 1995 mùa này, giúp đội bóng phố Núi đòi lại ngôi đầu bảng sau vòng 8 V.League 2021 với 19 điểm.

Hành động láu cá của Công Phượng khá giống với Son Heung Min. Tiền đạo người Hàn Quốc từng làm điều tương tự khi Olympic Hàn Quốc đối đầu Olympic Việt Nam ở Bán kết Asisad 18. Ở trận đấu ấy, Công Phượng vào sân trong hiệp 2 và cùng U23 Việt Nam thất bại 1-3 chung cuộc.

Son Heung Min
Son Heung Min cũng từng bị bắt quả tang nghe lén chiến thuật của Olmpic Việt Nam ở Bán kết Asiad 18.

Công Phượng sút penalty thành công vào lưới Đà NẵngCông Phượng sút penalty thành công vào lưới Đà Nẵng
Không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, tiền đạo Công Phượng đã thực hiện thành công cú đá 11m, dù Tuấn Mạnh đã đoán đúng hướng sút.
Video tổng hợp: Đà Nẵng 0-2 HAGL (Vòng 8 V-League 2021)Video tổng hợp: Đà Nẵng 0-2 HAGL (Vòng 8 V-League 2021)
Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, HAGL đã thực sự là ứng viên số 1 cho chức vô địch mùa này. CLB phố Núi vừa có thêm một trận đấu thăng hoa nữa ngay trên sân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X