Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng muốn trở thành cầu thủ Việt Nam tiêu biểu tại Hàn Quốc

Thứ Ba 26/02/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chân sút HAGL Nguyễn Công Phượng khẳng định tham vọng trở thành cầu thủ Việt Nam tiêu biểu tại Hàn Quốc.

Công Phượng muốn trở thành cầu thủ Việt Nam tiêu biểu ở Hàn Quốc

Mới đây, BTC các giải bóng đá Hàn Quốc đã tổ chức ngày hội Hello K.League dành riêng cho các cầu thủ ngoại đang thi đấu tại Hàn Quốc diễn ra tại khách sạn Grand Hilton ở thủ đô Seoul.

Và tiền đạo Công Phượng cũng được mời tham dự sự kiện này. Anh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí xứ Kim chi. Chia sẻ với báo giới, Công Phượng đã nêu cao quyết tâm của mình.

Công Phượng muốn trở thành cầu thủ Việt Nam tiêu biểu ở Hàn Quốc hình ảnh
Công Phượng muốn trở thành cầu thủ Việt Nam tiêu biểu ở Hàn Quốc

Anh tâm sự: “Tôi muốn thành công ở Hàn Quốc. Đây là lần thứ 2 tôi ra nước ngoài thi đấu. Sau khi không thành công tại Nhật Bản (thi đấu cho Mito Hollyhock và được ra sân 6 trận), bản thân muốn thể hiện được khả năng ở K-League. Tôi muốn trở thành một cầu thủ Việt Nam tiêu biểu tại đây.

Khi còn thi đấu cho ĐTQG Việt Nam, tôi đã được thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo, do đó, tôi đã làm quen một chút với cách chơi của người Hàn Quốc. Ông ấy cho rằng tôi có thể thành công ở đây. 

Ngoài ra, trong quá khứ, tôi đã được thi đấu với 1 vài CLB Hàn Quốc. Họ rất mạnh nhưng hàng phòng ngự chú trọng nhiều tới thể trạng. Tôi là một cầu thủ nhanh nhẹn và có thể xâm nhập vào khoảng trống mà họ tạo ra".

Bên cạnh đó chân sút xứ Nghệ cũng cho biết chính người đồng đội Xuân Trường là người đã đưa ra lời khuyên để anh lựa chọn thi đấu ở Hàn Quốc. Trong thời gian qua, tiền đạo của HAGL trước đó đã nhận được rất nhiều lời đề nghị tới từ các CLB châu Á và châu Âu khác nhau song anh cuối cùng đã lựa chọn đầu quân cho Incheon Utd.

Video: Công Phượng solo ghi bàn đầu tiên cho Incheon United


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X