Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng muốn trả món nợ để thua Thái Lan ở SEA Games

Chủ Nhật 10/12/2017 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Công Phượng cho biết muốn ghi bàn vào lưới ĐT U23 Thái Lan tại giải M-150 lần này.
               

Cong Phuong muon tra mon no de thua Thai Lan o SEA Games hinh anh
Công Phượng muốn trả món nợ để thua Thái Lan ở SEA Games

Chiều ngày hôm qua, tiền đạo Công Phượng đã thi đấu bùng nổ và có đóng góp lớn vào chiến thắng 4 sao của ĐT U23 Việt Nam trước Myanmar. Anh có cú đúp kiến tạo cho Quang Hải trong hiệp 1 trước khi tự mình ghi bàn ở phút 70 của trận đấu. Với những gì đã thể hiện, Công Phượng đã được BTC trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Và điều này giúp anh tự tin hơn trước những thử thách sắp tới.

Chia sẻ với báo chí, tiền đạo HAGL cho biết: “Đây là trận mà các cầu thủ U23 Việt Nam đã có sự hỗ trợ tốt cho nhau. Cá nhân tôi rất vui khi đóng góp 1 bàn thắng, 2 đường chuyền thành bàn trong chiến thắng 4-0 của đội. Còn việc được BTC bầu là cầu thủ chơi hay nhất trận, tôi nghĩ đây là công sức của cả tập thể. Các đồng đội đã tạo điều kiện hết mình cho tôi trong trận đấu này”.

Cầu thủ xứ Nghệ cũng nói thêm là U23 Việt Nam sẽ cải thiện những điểm yếu trong lối chơi để đá tốt hơn. “Chúng tôi sẽ phải khắc phục những mặt làm chưa tốt ở trận ra quân để có thể chơi tốt hơn trong trận gặp U23 Uzbekistan sắp tới. Còn mục tiêu phía trước thì U23 Việt Nam quyết tâm vào sâu trong giải không phải vì trận chung kết hay ngôi vô địch, mà muốn gặp những đối thủ mạnh như Thái Lan, Nhật Bản”.

Công Phượng cho biết cá nhân anh rất háo hức được gặp U23 Thái Lan. Ở SEA Games vừa qua, chân sút xứ Nghệ đã không thể ghi bàn vào lưới người Thái, do vậy anh rất mong thực hiện điều này. Ngày hôm qua Thái Lan cũng có được chiến thắng 2-1 trước Nhật Bản, điều này giúp họ có cơ hội lớn vượt qua vòng bảng.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X