Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng muốn quên kỷ niệm buồn trước Hà Tĩnh

Thứ Năm 18/03/2021 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau buổi tập chiều nay của HAGL, Công Phượng cho biết mình muốn quên đi ký ức thất bại trên sân của CLB Hà Tĩnh ở mùa giải trước.

Vào chiều ngày 18/3, CLB HAGL có buổi tập đầu tiên trước màn đối đầu đội chủ nhà Hà Tĩnh vào tối ngày 20/3 tới. Đây là buổi tập mở của đội bóng phố núi, cho phép các phóng viên tác nghiệp. 

Và sau buổi tập, tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ với báo giới. Theo đó, anh hi vọng mình sẽ có được niềm vui chiến thắng trên sân Hà Tĩnh sau thất bại cách đây một năm cùng CLB TP.HCM. 

Công Phượng muốn quên kỷ niệm buồn trước Hà Tĩnh hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng muốn quên kỷ niệm buồn trên sân Hà Tĩnh

"Trận thua CLB Hà Tĩnh ở mùa giải 2020 là khi tôi đá cho CLB TP.HCM nên không muốn đề cập đến chuyện này. Trận sắp tới, mục tiêu của HAGL là giành lấy 3 điểm. Chúng tôi phải nỗ lực từng trận, giữ phong độ cho tới cuối mùa giải", Phượng tâm sự.

Ở mùa giải năm nay, Công Phượng và các đồng đội đang thể hiện màn trình diễn tích cực. Sau thất bại 0-1 trước Sài Gòn FC ở ngày ra quân, họ đang có được những chiến thắng liên tiếp cùng với tỷ số 2-1 trước SLNA và Bình Định FC.

Trong khi đó, HLHT đang đứng cuối bảng khi chưa có điểm nào sau 3 thất bại liên tiếp. Mặc dù vậy, chân sút xứ Nghệ vẫn tỏ ra thận trọng khi đánh giá về đối thủ. 

Anh cho biết: "Việc CLB Hà Tĩnh để thua 3 trận không hẳn là lợi thế cho HAGL. Một đội bóng như thế sẽ thi đấu với tinh thần cao để tìm chiến thắng ở những trận đấu phía trước. Họ chắc chắn sẽ chơi với 200% sức của mình, nên đây sẽ không phải trận đấu dễ dàng với chúng tôi".

Trận đấu giữa CLB Hà Tĩnh và HAGL sẽ diễn ra lúc 18h ngày 20/3. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X