Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng muốn tiếp tục thi đấu cho TP.HCM ở V.League 2021

Chủ Nhật 15/11/2020 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng không giấu giếm nguyện vọng được tiếp tục thi đấu trong màu áo TP.HCM ở mùa giải V.League 2021 tới.

 Công Phượng muốn tiếp tục thi đấu cho TP.HCM

Mùa giải 2020 vừa qua, Công Phượng thi đấu cho TP.HCM dưới dạng cho mượn từ HAGL. Chân sút sinh năm 1995 có cho mình 6 bàn thắng, dẫn đầu danh sách ghi bàn tại đội bóng mang tên Bác tại đấu trường V.League.

Song, chấn thương gãy ngón chân của anh trong giai đoạn quyết định khiến tiền đạo 25 tuổi vắng mặt trong giai đoạn quan trọng của mùa giải, khiến TP.HCM hụt hơi trong cuộc đua vô địch.

 Công Phượng muốn tiếp tục thi đấu cho TPHCM hình ảnh
Công Phượng muốn tiếp tục thi đấu cho TP.HCM ở mùa giải mới.

Kết thúc V.League 2020, hợp đồng cho mượn Công Phượng giữa TP.HCM và HAGL đáo hạn. Đội chủ sân Thống Nhất đã gửi lời đề nghị tiếp tục mượn tiền đạo của ĐT Việt Nam mùa tới. Không chỉ đáp ứng được yếu tố chuyên môn, cầu thủ 25 tuổi còn giúp TP.HCM tăng được một lượng fan đáng kể.

Bản thân Công Phượng cũng muốn tiếp tục thi đấu cho TP.HCM. Theo nguồn tin của Zing, chân sút xứ Nghệ cũng đã thẳng thắn nói chuyện với bầu Đức để bày tỏ nguyện vọng của mình.

Quyết định cuối cùng sẽ được BLĐ HAGL đưa ra trong thời gian tới. Trước đó, phía đội bóng phố Núi muốn có được sự phục vụ của Công Phượng để hướng tới những mục tiêu lớn hơn tại V.League 2021.

HAGL chia tay thêm một thành viên sau V-League 2020
Sau mùa giải 2020, CLB HAGL đang thay đổi mạnh mẽ. Và sau những sự ra đi của HLV Lee Tae Hoon hay trung vệ Trọng Sáng, ‘Gỗ’ đã tiếp tục chia tay thêm một thành...
Hết kiên nhẫn, TP.HCM cân nhắc thanh lý cặp tiền đạo triệu đô
Màn trình diễn kém thuyết phục khiến Jose Ortiz và Ariel Rodriguez đang đối mặt nguy cơ bị CLB TP.HCM sớm thanh lý hợp đồng.
Sau Kiatisuk, thêm 1 cựu tuyển thủ Thái Lan từ chối dẫn dắt TP.HCM
TP.HCM những ngày qua dành sự quan tâm tới HLV Choktawee Promrat nhưng tất cả những gì nhận được lại là sự phũ phàng từ ông.
Rời Nam Định, Lê Sỹ Minh chính thức có bến đỗ mới
Chia tay Nam Định sau khi mùa giải 2020 khép lại, tiền vệ Lê Sỹ Minh lựa chọn TP.HCM là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
HAGL bất ngờ gia hạn hợp đồng với Bửu Ngọc
HAGL bất ngờ gia hạn hợp đồng với thủ môn Bửu Ngọc thêm 2 năm sau khi mùa giải V.League 2020 khép lại.
HLV Phan Thanh Hùng lên tiếng trước tin đồn sắp dẫn dắt HAGL
HLV Phan Thanh Hùng mới đây đã có những chia sẻ của mình sau tin đồn sẽ chia tay Than Quảng Ninh để dẫn dắt CLB HAGL ở V-League 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X