Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng muốn được xuất ngoại nếu rời HAGL?

Thứ Hai 12/09/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, tiền đạo Công Phượng đang có kế hoạch xuất ngoại, một khi anh chính thức chia tay CLB HAGL sau mùa giải 2022.

Trong những ngày gần đây, chuyện tương lai của tiền đạo Công Phượng và các đồng đội sau khi các cầu thủ này hết hạn hợp đồng thi đấu cho CLB HAGL sau mùa giải 2022 có thể nói đang là câu chuyện thu hút sự quan tâm của dư luận, NHM. 

Công Phượng muốn được xuất ngoại nếu rời HAGL 1
Công Phượng có thể xuất ngoại ở mùa giải 2023.

Và trong diễn biến mới nhất, CLB TP.HCM đang lên kế hoạch 'đánh cả cụm' với bộ ba Công Phượng - Xuân Trường - Văn Thanh. Điều này được một vị lãnh đạo 'Chiến hạm đỏ' xác nhận: "Chúng tôi đang làm việc với Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh để đưa cả ba cầu thủ này về thi đấu ở mùa 2023. Mọi thứ đều diễn ra khá thuận lợi".

Trước đó, Công Phượng cũng được cho đang được hai đội bóng phía Bắc là Nam Định và SLNA quan tâm. Song theo một nguồn tin bên lề, Phượng dường như đã có sẵn dự định tương lai.

Cụ thể, nếu chia tay HAGL vào cuối mùa giải năm nay, chân sút xứ Nghệ đang có ý định ra nước ngoài thi đấu, với đích đến sẽ là một đội bóng tại Nhật Bản. Theo đó Công Phượng dự định sẽ đưa vợ con đi cùng, tuy nhiên anh vẫn chờ để có một buổi nói chuyện riêng với bầu Đức.

Trong quá khứ, Công Phượng từng sang Nhật khoác áo Mito Hollyhock ở mùa giải 2016. Song thương vụ này đã không diễn ra suôn sẻ khi anh gặp chấn thương bả vai khá nặng và không có nhiều cơ hội tập luyện, thi đấu cùng Mito. 

@bongda24h.vn.official Công Phượng có nên tiếp tục xuất ngoại? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #congphuong #hagl #bongdavietnam #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Bầu Đức lên tiếng về tương lai Công Phượng, Xuân TrườngBầu Đức lên tiếng về tương lai Công Phượng, Xuân Trường
Trước những tin đồn về tương lai của các ngôi sao HAGL, bầu Đức mới đây đã có những chia sẻ với giới truyền thông. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X