Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng muốn được ra nước ngoài thi đấu sau Asian Cup 2019

Thứ Sáu 25/01/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn báo Ả Rập Kooora sau trận đấu với Nhật Bản, tiền đạo Công Phượng đã chia sẻ về giấc mơ thi đấu ở châu Âu.

Công Phượng muốn được ra nước ngoài thi đấu sau Asian Cup 2019

Tối ngày 24/1, ĐT Việt Nam đã bước vào trận đấu tứ kết Asian Cup 2019 gặp đối thủ Nhật Bản. Trước một đối thủ có trình độ hơn hẳn, đoàn quân áo đỏ dù đã thi đấu rất cố gắng vẫn đành phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Ở trận này, tiền đạo Công Phượng đã để lại nhiều dấu ấn bởi sự tự tin và những pha tấn công tốc độ cao khiến hàng thủ Nhật Bản phải chao đảo. Điều này giúp anh nhận được nhiều lời khen ngợi của truyền thông quốc tế.

Công Phượng muốn được ra nước ngoài thi đấu sau Asian Cup 2019 hình ảnh
Công Phượng vẫn muốn xuất ngoại thi đấu trong tương lai

Và tờ Kooora cũng nhân dịp này đã có bài phỏng vấn với chân sút xứ Nghệ. Chia sẻ với tờ báo Ả Rập Kooora, Công Phượng cho biết: "Chúng tôi đã có cơ hội để chiến thắng. Chúng tôi đã cố gắng hết sức, nhưng Nhật Bản thực sự quá đẳng cấp.

Họ có nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu. Trong khi tất cả các tuyển thủ Việt Nam đều thi đấu tại giải quốc nội. Nếu có những cầu thủ chơi ở Nhật Bản, Hàn Quốc hay châu Âu, chúng tôi sẽ mạnh hơn nhiều".

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng không ngần ngại bày tỏ thêm về giấc mơ ra nước ngoài thi đấu: "Tôi luôn mơ một ngày có thể chơi bóng chuyên nghiệp tại châu Âu. Nhưng không dễ để thực hiện ước mơ đó vì đặc thù của các CLB Việt Nam.

Một số CLB châu Âu đã liên hệ với tôi, nhưng đội bóng của tôi đã từ chối. Tôi mong trong tương lai sẽ có những thay đổi và tôi có thể thực hiện ước mơ của mình. Tôi muốn ngày càng tiến bộ hơn và cùng ĐT Việt Nam".

Trong quá khứ Công Phượng từng sang Nhật Bản khoác áo CLB Mito Hollyhock vào năm 2016. Tuy nhiên chuyến đi này không diễn ra theo ý của chân sút HAGL khi anh gặp chấn thương và không thể cạnh tranh suất thi đấu ở đội bóng mới.

Highlight Việt Nam vs Nhật Bản

Truyền thông Thái Lan bị sốc với màn trình diễn của Việt Nam
Chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của Việt Nam trước ứng cử viên vô địch Nhật Bản, báo chí Thái Lan đánh giá rất cao tinh thần thi đấu của đoàn quân áo đỏ.
FIFA dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau trận đấu quả cảm trước Nhật Bản
Trang chủ của LĐBĐ thế giới FIFA đã có những lời khen ngợi cho màn trình diễn đầy nỗ lực của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản vào tối qua.
Báo Nhật ấn tượng với một cầu thủ Việt Nam sau trận gặp Nhật Bản
Chứng kiến những gì mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thể hiện, tờ Japan Times của Nhật Bản đã tỏ ra hết sức ấn tượng với một gương mặt bên phía đoàn quân...
Thống kê Việt Nam vs Nhật Bản: Sự khác biệt về đẳng cấp
Cho dù rất nỗ lực trước đại gia châu Á, nhưng nhìn vào thông số Việt Nam vs Nhật Bản, có lẽ người hâm mộ cũng không nên quá tiếc nuối bởi đối phương hay hơn.
Trọng tài gây bão trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản, từng mắc sai lầm ở World Cup 2018
Tuyển Việt Nam đã thua oanh liệt ông lớn Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019, vì quả phạt đền gây tranh cãi sau quyết định của trọng tài Mohammed Abdulla dù đã...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X