Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Công Phượng mới chỉ vỗ cánh đầu tiên ra trời lớn mà thôi”

Thứ Tư 11/05/2016 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định việc tiền đạo Công Phượng được ra sân tại J-League 2 mới chỉ là sự khởi đầu mà thôi.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Cong Phuong moi chi vo canh dau tien ra troi lon ma thoi hinh anh
Công Phượng ra sân trong màu áo Mito

Sau hơn 3 tháng tập trung cùng đội bóng mới thì cuối cùng tiền đạo Công Phượng đã được Mito Hollyhock tung vào sân vào cuối tuần vừa qua. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL chỉ thi đấu khoảng 8 phút cuối nhưng đã góp công không nhỏ để đội nhà giành lại 1 điểm từ Kitakyushu. Trước màn ra mắt không tồi đó thì NHM đang hy vọng cầu thủ người Đô Lương sẽ còn tỏa sáng hơn nữa tại xứ mặt trời mọc.

Siêu hot: Công Phượng góp sức giúp Mito giành lại 1 điểm!
Trong trận đấu mới nhất của CLB Mito Hollyhock với Giravanz Kitakyushu, tiền đạo Công Phượng đã lần đầu được ra sân và lập tức tỏa sáng.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh tỏ ra cực kỳ vui mừng trước màn ra mắt của tiền đạo Công Phượng: “Người Nhật họ rất kỹ tính, phải cân nhắc kỹ mới sử dụng. Nhưng một khi họ đã sử dụng cho thấy bạn đã chứng tỏ được năng lực trong mắt họ, nhận được sự tôn trọng của họ. Những cầu thủ HAGL tại Nhật hay Hàn Quốc chỉ mới 20, 21 tuổi. Họ cần thời gian. Họ chỉ mới ra ràng sau 1 mùa đá V-League, chỉ mới chập chững những cú vỗ cánh đầu tiên trước bầu trời rộng lớn mà thôi”.

Theo tiết lộ của ông Tấn Anh thì Mito đã lên kế hoạch dùng Công Phượng từ nhiều vòng đấu trước: “Thực ra ban huấn luyện Mito Hollyhock đã có kế hoạch đăng ký Công Phượng trong danh sách thi đấu từ các trận trước. Tuy nhiên, đùng một cái Phượng bị đau nhẹ sau một pha va chạm trong một trận giao hữu với đội sinh viên Ibaraki. Chỗ đau trùng ngay vết gãy trước đó của anh, nên sau khi khám các bác sĩ tại Nhật đã quyết định thận trọng để đảm bảo sức khỏe cũng như tâm lý cho Phượng. Và như các bạn thấy đấy, đến vòng vừa qua Công Phượng đã ra sân chơi những phút đầu tiên của mình tại J-League 2”.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X