Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng "mất tích" trong ảnh chụp tập thể của HAGL sau tin đồn sang Nhật

Thứ Bảy 06/02/2021 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một điều khá bất ngờ là tiền đạo Công Phượng đã không xuất hiện trong bức ảnh chụp tập thể đoàn đội HAGL trước khi về nghỉ Tết.

Trước khi cho toàn đội về quê nghỉ Tết, CLB HAGL đã quyết định chụp một tấm ảnh chung của toàn đội trong mùa giải 2021. Và vào tối qua 5/2, đội bóng phố núi đã đăng tải hình ảnh này lên facebook của CLB. 

Công Phượng mất tích trong ảnh chụp tập thể của HAGL hình ảnh
Công Phượng mất tích trong ảnh chụp tập thể của HAGL

Và ngay lập tức, người hâm mộ nhận thấy điểm bất thường khi không có Công Phượng trong hình. Việc bức ảnh có đầy đủ các thành viên nhưng thiếu đúng tiền đạo Nguyễn Công Phượng khiến nhiều người hâm mộ HAGL lập tức đặt câu hỏi là tại sao CP10 lại vắng mặt?

Điều đáng nói là trong những ngày qua đã xuất hiện tin đồn tiền đạo Công Phượng đã nhận được lời mời từ đội bóng mới của thủ môn Đặng Văn Lâm, Cerezo Osaka và có thể sang Nhật. Chính vì thế bức ảnh của HAGL đã nhận được sự quan tâm rất lớn.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, lúc toàn đội đang chụp ảnh thì Công Phượng lại có việc bận nên không thể tham dự. Anh sau đó đã chụp ảnh sau mọi người. Trong tấm hình, Công Phượng mặc bộ áo đấu màu vàng ghi rõ tên nhà tài trợ. Màu vàng của áo cũng được cho là xuất phát từ màu vàng của thương hiệu Cà phê ông Bầu do bầu Đức đầu tư.

Công Phượng
Lý do là bởi Công Phượng có việc bận nên phải chụp một mình sau đó.

CLB HAGL là một trong những đội bóng cho các thành viên về nghỉ Tết sớm. Song họ sẽ trở lại tập luyện từ ngày mùng 4 Tết để chuẩn bị cho mùa giải năm nay.

Không muốn bầu Đức buồn, các ông Tây HAGL vẫn miệt mài ra sân luyện tậpKhông muốn bầu Đức buồn, các ông Tây HAGL vẫn miệt mài ra sân luyện tập
Sau khi cho các cầu thủ nội xả trại ăn Tết, những người nước ngoài tại HAGL, trong đó có HLV Kiatisuk và các ngoại binh vẫn ra sân tập luyện như ngày thường.
Đồng hương thầy Park được bầu Đức giữ lại ở V-League 2021Đồng hương thầy Park được bầu Đức giữ lại ở V-League 2021
Theo đó, CLB HAGL vừa thông báo sẽ duy trì hợp đồng với ông Kim Tae-min, người từng đóng vai trợ lý của HLV Lee Tae-hoon ở mùa giải năm ngoái.
Công Phượng và đồng đội không được thưởng TếtCông Phượng và đồng đội không được thưởng Tết
Gần như chắc chắn Công Phượng cùng các cầu thủ HAGL về quê đón Tết Nguyên đán 2021 mà không nhận được tiền thưởng từ phía CLB.
Người cũ HAGL bất ngờ trở lại giải K-League 1 thi đấuNgười cũ HAGL bất ngờ trở lại giải K-League 1 thi đấu
Cựu hậu vệ HAGL, Kim Bong-jin mới đây đã quyết định đầu quân cho CLB Gwangju ở giải K-League 1 sau hai năm thi đấu tại nước ngoài.
Vòng mở màn Cúp Quốc gia 2021: Công Phượng và các đồng đội dễ thởVòng mở màn Cúp Quốc gia 2021: Công Phượng và các đồng đội dễ thở
Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận mở màn khá “dễ thở” khi HAGL gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn ở trận mở màn Cúp Quốc gia 2021.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X