Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lại "mất tích" tại Yokohama FC

Chủ Nhật 12/03/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký cho chuyến làm khách tới sân FC Tokyo ở vòng 4 J.League của Yokohama FC.

Công Phượng lại "mất tích" tại Yokohama FC

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ phải làm khán giả trong trận đấu của Yokohama FC vs FC Tokyo khi không được HLV Shuhei Yomoda đăng ký.

Trước đó, nhà cầm quân Nhật Bản từng chia sẻ về việc lựa chọn nhân sự: "Số lượng cầu thủ tăng gấp đôi so với mùa giải trước. Đội hình ra quân và dự bị đều chất lượng, ngay cả các cầu thủ không được đăng ký cũng tập rất tốt. Dù lựa chọn thế nào thì, mục tiêu quan trọng vẫn là chiến thắng".

Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đặt mục tiêu khủng tại Yokohama. Cụ thể, cựu sao của HAGL mong muốn dự 25 trận với 5 bàn và 6 kiến tạo, bao gồm cả cấp CLB lẫn đội tuyển Việt Nam.

Công Phượng lại mất tích tại Yokohama FC 1

Công Phượng chưa có trận đá chính cho FC Yokohama

Dĩ nhiên đây chỉ là mục tiêu của cá nhân Công Phượng và việc có thực hiện được hay không cũng không vấn đề. Tuy nhiên, đã 4 vòng đấu mà tiền đạo người Nghệ An vẫn chưa được phía đội bóng chủ quản điền tên vào danh sách thi đấu.

Mới đây dù có mặt trên băng ghế dự bị ở giải J-League Cup song Phượng cũng không nằm trong số 5 cầu thủ được HLV Shuhei Yomoda tung vào sân thay người.

Có thể thấy, tương lai của Công Phượng tại Nhật Bản là rất mờ mịt khi khó cạnh tranh vị trí. Theo đó, mỗi trận đấu tại J-League, mỗi đội bóng chỉ đăng ký 18 cầu thủ.

Yokohama FC có 39 cầu thủ, gồm 5 thủ môn ở mùa giải 2023. Riêng hàng công của đội có đến 9 tiền đạo, trong đó có 3 ngoại binh tính cả Công Phượng. Nếu chơi ở vị trí tiền vệ thì anh phải cạnh tranh với 12 cầu thủ khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X