Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng mất bao nhiêu lâu để có thể ghi bàn trong hai trận liên tiếp?

Thứ Tư 26/02/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú sút hiểm hóc làm tung nóc lưới Hougang United tối qua 25/2, tiền đạo Công Phượng đã có pha lập công thứ hai cho CLB TP.HCM. Và anh cũng phải chờ rất lâu để có thể ghi bàn trong 2 trận liên tiếp.
Công Phượng mất bao nhiêu lâu để có thể ghi bàn trong hai trận li hình ảnh
Công Phượng mất 14 tháng để có thể ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp

Trong trận đấu thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2020 gặp Hougang United trên đất Singapore, tiền đạo Công Phượng đã có pha lập công mở tỷ số cho CLB TP.HCM sau quả tạt bóng của người đồng đội Phi Sơn, qua đó góp phần cùng đội bóng Sài thành giành 3 điểm đầu tiên trong hành trình chinh phục AFC Cup lần này.

Đây cũng là bàn thắng thứ hai mà chân sút xứ Nghệ ghi được cho CLB TP.HCM kể từ khi gia nhập đội bóng này hồi tháng 1 vừa qua. Trước đó trong trận hòa 2-2 trên sân của Yangon United (Myanmar), Công Phượng thực hiện pha đánh đầu trong vòng cấm từ đường chuyền của Công Hiển, qua đó giúp đội nhà tránh được một thất bại ở ngày ra quân mùa giải mới.

Với việc ghi bàn trong hai trận đấu liên tiếp, đó cũng là lần đầu tiên sau hơn 15 tháng, Công Phượng mới có thể làm được điều đó. Theo thống kê, lần gần nhất ngôi sao thuộc biên chế HAGL ghi bàn trong 2 trận liên tiếp ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia là 2 trận đấu vòng bảng AFF Cup 2018. Khi đó, Phượng đều đá chính và ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam ở trận gặp Malaysia (16/11/2018) và sau đó là gặp ĐT Lào (18/11/2018).

Trước đó, Công Phượng thậm chí còn ghi bàn trong 3 trận liên tiếp (4 bàn) ở giai đoạn cuối V-League 2018, giải đấu mà anh có được 12 bàn thắng trong cả mùa giải. Đó cũng là thành tích tốt nhất kể từ khi lên chơi chuyên nghiệp vào năm 2015 của cầu thủ quê Đô Lương (Nghệ An).

VIDEO: Hougang 2-3 TPHCM (AFC Cup 2020)

video
CLB TP.HCM nói gì về sai lầm của Bùi Tiến Dũng?
HLV thủ môn của CLB TP.HCM đã có những chia sẻ sau màn trình diễn kém thuyết phục của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận gặp Hougang United tối qua 25/2.
Công Phượng nói gì sau khi đã cháy hết mình cùng CLB TP.HCM?
Tiền đạo Công Phượng đã tỏ ra rất tự tin sau màn trình diễn ấn tượng tại Singapore tối 25/2.
Truyền thông châu Á hết lời khen Công Phượng sau chiến thắng trước Hougang
Các trang báo thể thao châu áo đều đánh giá cao màn trình diễn của Công Phượng trong chiến thắng của CLB TP.HCM trước Hougang.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X