Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lọt top 6 chân sút đáng xem trước ngày khai màn AFC Cup 2020

Thứ Hai 10/02/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm vòng đấu bảng AFC Cup 2020 sắp sửa khởi tranh, LĐBĐ Châu Á (AFC) có bài viết liệt kê 6 chân sút đáng xem nhất, trong đó có Công Phượng.
Tuyển thủ Việt Nam Công Phượng của CLB TP.HCM được AFC nhắc đến đầu tiên trong bài viết này. Sau nhiều năm thi đấu cho CLB HAGL và nhiều CLB khác nhau ở nước ngoài. Năm nay, Công Phượng mới có cơ hội được tranh tài tại sân chơi Châu lục cấp CLB.
Công Phượng lọt top 6 chân sút đáng xem tại AFC Cup 2020 hình ảnh
AFC khá ấn tượng với phong độ của Công Phượng trong màu áo các ĐTQG trong những năm gần đây

Bình luận về tiền đạo sinh năm 1995, AFC viết: “Công Phượng đã từng tập luyện và thi đấu tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ trong thời gian gần đây, nhưng trong màu áo ĐTVN, cầu thủ 25 tuổi mới thực sự bộc lộ hết khả năng của mình.

Sau thành công tại VCK U23 Châu Á 2018, Công Phượng tiếp tục màn trình diễn ấn tượng của mình trong màu áo ĐTQG ở AFF Cup 2018 và thành tích lọt vào đến tứ kết Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE

.”

Dù lần đầu về khoác áo CLB TP.HCM nhưng Công Phượng được đánh giá là át chủ bài của CLB lần đầu tham dự giải này.

Tốc độ, khả năng gây ra đột biến chính là vũ khí lợi hại của Công Phượng. Tài năng của anh ấy sẽ giúp CLB TP.HCM trở nên mạnh hơn trước lượt trận đầu tiên tại bảng G, AFC Cup 2020.”, AFC phân tích về điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1995.

Cùng trong danh sách này còn có 5 chân sút khác của khu vực Đông Nam Á như Ilija Spasojevic (Bali Utd), Than Paing (CLB Yangon Utd), Stephan Schrock (Ceres Negros), Befolo Mbarga (CLB Preah Khan Reach Rieng) và Stipe Plazibat (Hougang Utd).

Tại AFC Cup năm nay, CLB TP.HCM nằm ở bảng F với Hougang United (Singapore), Lao Toyota FC (Lào) và Yangon United (Myanmar). Ngày mai 11/2, Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận đấu với Yangon United ở lượt trận đầu tiên bảng F. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h00 trên sân vận động Thuwanna YTC, Myanmar.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X