Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng “lỡ” cơ hội đến Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha thi đấu vì … bầu Đức

Thứ Hai 11/02/2019 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ mới đây của trưởng đoàn HAGL, Nguyễn Tấn Anh thì đã có không ít đội bóng châu Âu muốn có Công Phượng nhưng bầu Đức đã khước từ những đề nghị đó.

Bầu Đức không muốn Công Phượng tới Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha thi đấu

Tiền đạo Công Phượng sẽ khoác áo CLB Incheon United ở mùa giải 2019 theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019, chân sút xứ Nghệ đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại châu Á và cả châu Âu.

Bầu Đức không muốn Công Phượng tới Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha thi đấ hình ảnh
Công Phượng lỡ cơ hội tới châu Âu vì bị bầu Đức từ chối. Ảnh: Mito Hollyhock.

Trong một chia sẻ mới đây, trưởng đoàn HAGL, Nguyễn Tấn Anh đã tiết lộ Công Phượng đã nhận được liên hệ từ các đội bóng hạng Hai ở Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp. Tuy nhiên bầu Đức đã thẳng thừng từ chối những đề nghị này.

"Sau thành công cùng bóng đá Việt Nam một năm qua, nhiều đội bóng đã gửi lời mời Công Phượng sang thi đấu. Bên cạnh Nhật Bản và Hàn Quốc, chúng tôi nhận được liên hệ từ các đội bóng hạng Hai ở Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và Thái Lan.

Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, bầu Đức quyết định để Công Phượng sang Hàn Quốc, để cậu ấy được khoác áo CLB Incheon United thi đấu ở giải cao nhất K-League", ông Nguyễn Tấn Anh tiết lộ cùng VnExpress.

Ông Tấn Anh cũng chia sẻ lý do bầu Đức chọn Incheon là điểm đến tiếp theo của ‘gà cưng’ Công Phượng. "Bầu Đức chọn Incheon United vì thấy phù hợp với khả năng của Công Phượng. Đây là CLB hàng đầu Hàn Quốc. K-League cũng là môi trường bóng đá hàng đầu châu Á. Hơn nữa, CLB này cũng tha thiết muốn có Công Phượng. Do đó, bầu Đức ưu tiên để mong Công Phượng phát triển sự nghiệp ở môi trường mới này", ông Tấn Anh cho biết thêm.

Do trùng với dịp nghỉ Tết, hôm nay Công Phượng mới làm thủ tục xin visa lao động để sang Hàn Quốc. Dự kiến anh sẽ xuất ngoại trong ít ngày tới. Đây cũng là lần thứ hai, tiền đạo HAGL ra nước ngoài thi đấu sau lần khoác áo Mito Hollyhock năm 2016.

Liên quan tới thương vụ Công Phượng sang Hàn Quốc, trong chia sẻ mới đây, HLV Incheon Utd, ông Jorn Andersen khẳng định ông chọn Công Phượng hoàn toàn vì lý do chuyên môn.

"Chúng tôi chọn Công Phượng vì chuyên môn, không phải là để làm thương mại như nhiều người nghi ngờ. Năng lực của chân sút này đã được kiểm chứng bằng màn thể hiện tuyệt vời trước những đối thủ hàng đầu châu Á như Iran hay Nhật Bản tại Asian Cup vừa qua", Jorn Andersen cho biết.

Công Phượng nói gì khi sắp ra nước ngoài thi đấu?
Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ của mình trước khi xuất ngoại khoác áo Incheon Utd.
Công Phượng từng từ chối lời đề nghị từ Pháp
Được biết, tiền đạo Công Phượng từng từ chối lời đề nghị của một đội bóng ở giải hạng nhất Pháp để quyết định khoác áo Incheon Utd.
HAGL nói gì về việc Công Phượng và Xuân Trường xuất ngoại?
HLV Dương Minh Ninh thừa nhận việc Công Phượng và Xuân Trường xuất ngoại thi đấu sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của HAGL tại V-League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X