Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lỡ cơ hội đối đầu Chanathip ở vòng 3 J-League 1

Thứ Bảy 04/03/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo người xứ Nghệ, Nguyễn Công Phượng vẫn chưa thể có màn ra mắt đội bóng mới Yokohama FC do anh vẫn chưa được HLV Shuhei Yomoda đăng ký thi đấu tại J-League 1.

Sau hai vòng liên tiếp không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu khi Yokohama đối đầu Nagoya Grampus ở vòng 1 và Shonan Bellmare ở vòng 2, tiền đạo Công Phượng sẽ tiếp tục 'sắm vai' khán giả khi đội nhà bước vào vòng 3 J-League 1 gặp đối thủ rất mạnh là Kawasaki Frontale.

Cong Phuong vs Chanathip
Công Phượng và Chanathip đều không được đăng ký thi đấu ở vòng 3

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ không có cơ hội đối mặt với ngôi sao bóng đá người Thái Lan, Chanathip Songkrasin - người đang thuộc biên chế Kawasaki. Đáng chú ý là ở vòng này, Chanathip cũng không có tên trong danh sách thi đấu của Kawasaki.

Việc Công Phượng gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất thi đấu ở Nhật Bản là điều đã được dự đoán từ trước. Với việc đầu quân cho một CLB đang chơi ở J-League 1, Phượng rõ ràng sẽ gặp rất nhiều thách thức khi mà các đồng đội đều là những người rất tài năng.

Trước đó chia sẻ về chuyện lựa chọn nhân sự đội bóng, HLV trưởng Yokohama FC - ông Yomoda Shuhei cũng đã nói: "Không hề dễ dàng trong việc lựa chọn danh sách đăng kí thi đấu cho một trận đấu tại mùa giải năm nay. Đội chúng tôi có số lượng cầu thủ tăng lên rất nhiều so với mùa giải trước. Các cầu thủ không được đăng kí thi đấu cũng tập rất tốt, dĩ nhiên những người đá chính và dự bị cũng vậy. Dù sao, mục tiêu của toàn đội vẫn là thắng trận".

Dù không được chơi cho đội 1 song may mắn là Phượng vẫn được HLV Shuhei Yomoda trao cơ hội thi đấu ở đội dự bị. Mới đây Phượng đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 3-3 của đội hình dự bị Yokohama trước đội hạng ba Iwate Grulla Morioka.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X