Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng sẽ được đá chính ở Incheon vào chiều nay?

Thứ Tư 17/04/2019 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
17h30 chiều ngày hôm nay 17/4, Incheon United sẽ có cuộc tiếp đón Cheongju FC trên sân nhà tại sân chơi cúp quốc gia Hàn Quốc. Một câu hỏi đặt ra là liệu Công Phượng sẽ được đá chính dưới thời của HLV tạm quyền Lim Joong-yong?

Công Phượng sẽ trở lại đội hình xuất phát của Incheon

Incheon United đang có chuỗi thành tích tệ hại khi thua liên tiếp 5 vòng đấu tại K-League 2019 và bị rơi xuống cuối BXH. Thành tích kém cỏi này đã khiến HLV Andersen phải xin từ chức.

Ngay sau đó, Incheon đã bổ nhiệm HLV tạm quyền Lim Joong-yong và chiến lược gia mới này sẽ có trận đấu ra mắt Incheon bằng cuộc tiếp đón Cheongju FC trên sân nhà ở sân chơi cúp quốc gia Hàn Quốc.

Cheongju FC bị đánh giá là đội bóng “cửa dưới” so với Incheon bởi hiện chỉ thi đấu ở giải hạng 3 (tức là kém Incheon 2 bậc) nên cơ hội chiến thắng của Incheon là rất lớn.

Công Phượng liệu sẽ được đá chính trong trận đấu chiều nay hình ảnh
NHM nước nhà hi vọng có thể thấy Công Phượng được đá chính vào chiều nay

Tất nhiên, điều mà NHM Việt Nam quan tâm nhất không phải là Incheon thắng hay thua mà là tiền đạo Nguyễn Công Phượng có được ra sân hay không.

CP23 đã ra sân từ đầu trong 2 trận đấu nhưng không quá nổi bật nên khả năng thầy mới Lim Joong-yong cho trao cơ hội cho tiền đạo Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ. Bản thân nhà cầm quân này từng hận xét lối đá Công Phượng chưa phù hợp với đội bóng và thể lực còn kém.

Trận đấu giữa Incheon United và Cheongju FC sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 17/04. Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Góc nhìn: Incheon thay tướng, liệu Công Phượng có đổi vận?
Chiều ngày hôm qua 15/4, HLV Jorn Andersen đã chính thức đệ đơn xin từ chức và được chấp thuận. Sự ra đi của ông Jorn đến từ chuỗi trận thua tệ hại vừa qua của...
HLV tạm quyền Incheon Utd từng nhận xét thế nào về Công Phượng?
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với đài KBS, ông Lim Joong Yong đã có những nhận xét về tiền đạo Công Phượng, đồng thời cũng chia sẻ cách thức để giúp anh...
NHM Việt Nam phản ứng trái chiều khi Công Phượng có thầy mới
Nhiều fan Việt tỏ ra vui mừng khi Incheon United thay HLV mới sau chuỗi thành tích tệ hại, nhưng cũng có không ít người lo ngại cho Công Phượng trong quãng...


Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X