Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng liên tục không được đăng ký thi đấu, HLV Sint- Truidense nói gì?

Thứ Tư 30/10/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc tiền đạo Công Phượng liên tục vắng mặt ở danh sách đăng ký của CLB Sint- Truidense, HLV Marc Brys đã có những lời chia sẻ quanh chuyện này.

CLB Sint- Truidense (STVV) vừa công bố danh sách đăng kí thi đấu cho trận gặp KV Mechelen trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Bỉ. Đáng chú ý, danh sách 20 cái tên được chọn tiếp tục vắng bóng tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

HLV Sint- Truidense nói gì khi Công Phượng không được thi đấu hình ảnh
Công Phượng hiện tại chỉ được đá cho đội U21 Sint- Truidense

Đây cũng là lần thứ 8 liên tiếp Công Phượng bị gạt khỏi danh sách của đội bóng nước Bỉ. Tính tới thời điểm này, Phượng mới chỉ có khoảng 20 phút chơi bóng cho đội một của STVV, còn lại anh chỉ được chơi cho đội U21.

Nói về việc không trọng dụng chân sút HAGL, HLV Marc Brys đã có những lời chia sẻ trên tờ Voet Belgie. Ông nói: “Tôi có tới 29 cầu thủ và do đó buộc phải đưa ra những sự lựa chọn. Chúng tôi loại một số cầu thủ ra khỏi danh sách thi đấu dựa trên những gì họ thể hiện trên sân tập, từ chính những cầu thủ chúng tôi đang có và từ cả phía đối thủ sắp tới."

Có thể nói lúc này tại CLB Sint- Truidense đang có quá nhiều chân sút. Ngoài Công Phượng, đội bóng này đang sở hữu những gương mặt khá chất lượng như De Bruyn, Van Dessel, Chris Durkin, Tatsuya Ito, Samuel Asamoah hay Santiago Colombatto, ... Đây cũng là những cái tên thường xuyên được HLV Marc Brys tin dùng trong thời gian qua. Điều này khiến ngay cả nhà vô địch ASIAD 2018 Lee Seung-woo cũng phải ‘mài đũng quần’ trên ghế dự bị.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X