Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng liên tục bị nhắc nhở trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 16/10/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo HAGL Nguyễn Công Phượng đã liên tục bị nhắc nhở về khả năng di chuyển và tiếp cận khung thành trong buổi tập chiều qua của ĐT Việt Nam.

Công Phượng bị nhắc nhở trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Trong buổi tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018 diễn ra vào chiều qua 15/10, hai tiền đạo trẻ Công Phượng và Đức Chinh đã được HLV Park Hang Seo yêu cầu thực hiện bài tập tiếp cận và dứt điểm vào khung thành.

Yêu cầu vì nhà cầm quân người Hàn Quốc là Minh Vương hoặc Quang Hải sẽ đưa bóng từ từ tuyến tiền vệ xẻ nách thẳng vào khu vực 16,5 m, để sau đó Đức Chinh hoặc Công Phượng ở phía trong phải chạy chỗ để thoát khỏi sự truy cản của đối phương nhằm tìm cách dứt điểm.

DT Viet Nam
Công Phượng bị nhắc nhở trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Yêu cầu chỉ đơn giản là vậy song tiền đạo Công Phượng lại tỏ ra khó làm tốt yêu cầu của HLV Park Hang Seo. Tiền đạo của HAGL liên tục bị nhắc nhở làm sao để thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ. Thậm chí, 2 lần trợ lý Lee phải cho dừng bài tập để thị phạm động tác cho cựu đội trưởng U19 Việt Nam.

Điểm dễ nhận thấy là chân sút HAGL không có thể trạng tốt nhất. Khi rèn bài bổ trợ liên hoàn ở đầu buổi tập, cầu thủ này vài lần bị hụt hơi khi đỡ bóng hoặc dứt điểm không tốt. Trong khi đó ‘người đàn em’ Đức Chinh với thể lực tốt hơn liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ ông thầy người Hàn Quốc

Lo ngại sức bền của các học trò, ở buổi tập hôm qua, HLV Park Hang Seo cũng dành phần lớn thời gian với các bài tập thiên về thể lực, gồm chạy và bổ trợ liên hoàn. Điều này được hy vọng sẽ giúp ĐT Việt Nam không bị hụt hơi trước những đối thủ như Thái Lan, Indonesia hay Malaysia ở giải đấu tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X