Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lần đầu nói về tương lai sau khi V-League 2020 hạ màn

Thứ Sáu 30/10/2020 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể nói tương lai của tiền đạo Công Phượng đang là một dấu hỏi sau khi hợp đồng của anh với CLB TP.HCM hết hiệu lực vào cuối năm nay.

Chỉ còn vài vòng đấu nữa, V-League 2020 sẽ kết thúc và Công Phượng cũng hết nghĩa vụ phục vụ CLB TP.HCM. Trong thời gian qua, đã có không ít tin đồn về việc Công Phượng sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho TP.HCM. Một số ý kiến khác lại tin rằng bầu Đức sẽ 'triệu hồi' Công Phượng về lại HAGL.

Tiền đạo Công Phượng lên tiếng về tương lai hình ảnh
Công Phượng vẫn chưa biết về tương lai của mình sau khi mùa giải 2020 hạ màn

Chia sẻ về câu chuyện tương lai của mình, Công Phượng cũng không dám chắc mình sẽ đi hay ở lại TP.HCM. Anh nói: “Hiện tại, Phượng vẫn chưa biết ở lại CLB TPHCM hay trở lại HAGL. Mặc dù ở đội bóng nào thì Phượng vẫn phải nỗ lực, cống hiến hết khả năng để mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng”.

Ở mùa bóng năm nay, CLB TPHCM đã đầu tư rất mạnh tay về con người để chuẩn bị cho mùa giải 2020, trong đó có việc mua lại nửa năm hợp đồng của tiền đạo Công Phượng với đội bóng Bỉ Sint-Truidense. Song trái với kỳ vọng, đội chủ sân Thống Nhất không gặt hái được thành công như mong đợi và đã chính thức hết cơ hội vô địch V-League 2020.

Với cá nhân Công Phượng, anh cũng đang dính chấn thương ngón chân và không thể ra sân trong 5 trận gần đây của 'Chiến hạm đỏ' tại sân chơi V-League.

Nhìn lại những gì mà mình và các đồng đội đã làm được ở mùa giải năm nay, chân sút xứ Nghệ nói thêm: “Theo tôi để nói đây là mùa giải thành công cũng không đúng mà thất bại cũng không phải. Bởi vì, các cầu thủ đã nỗ lực hết sức mình, nhưng trong bóng đá thì không biết trước được điều gì nên chúng tôi đã có những kết quả không như mong đợi”.

“Bản thân Phượng đã rất nỗ lực để khẳng định bản thân. Tôi muốn giúp đội bóng có thành tích tốt, giành được huy chương. Nhưng từ khi bóng đá trở lại sau dịch Covid-19, Phượng và toàn đội đã gặp một chút khó khăn. Sau đó, tôi lại dính chấn thương, đó là điều không may mắn nên không thể giúp đội”.

Vào tối nay 30/10, CLB TP.HCM sẽ có màn chạm trán với nơi đã tạo nên tên tuổi của Công Phượng - CLB HAGL. Tuy nhiên Công Phượng chắc chắn sẽ làm khán giả ở trận này bởi đang dính chấn thương cũng như không được phép ra sân theo điều khoản trong hợp đồng cho mượn từ HAGL.

Chuyên gia lý giải thất bại của lứa Công Phượng, Xuân Trường ở V-League
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Việt Nam Vũ Mạnh Hải đã chỉ ra hai nguyên nhân khiến lứa Công Phượng, Xuân Trường không thể giúp HAGL thi đấu...
Công Phượng báo tin vui cho CLB TP.HCM
Tiền đạo Công Phượng đang cho thấy những tín hiệu bình phục nhanh hơn dự kiến sau khi dính chấn thương rạn xương ngón chân út trong trận gặp nam Định FC ở cuối...
Báo Hàn có nhận định tranh cãi về Công Phượng, Xuân Trường
Tờ báo FM Korea (Hàn Quốc) mới đây đã có một bài viết liệt kê những cầu thủ chịu tổn thất nhiều nhất dưới thời HLV Park Hang Seo, trong đó có hai ngôi sao HAGL...
Công Phượng bị ngoại binh TP.HCM đấm không trượt phát nào
Trót chọc ghẹo trung vệ Diakite, Công Phượng lập tức nhận cái kết cay đắng từ ngoại binh của TP.HCM.
Công Phượng ủng hộ toàn bộ tiền thưởng cho đồng bào miền Trung
Tiền đạo xứ Nghệ Nguyễn Công Phượng vừa có hành động cao đẹp rất đáng tuyên dương khi quyết định dùng toàn bộ tiền thưởng để ủng hộ cho đồng bào miền Trung...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X