Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng lên tiếng trấn an NHM sau chuỗi ngày dài ngồi dự bị

Thứ Ba 07/05/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Công Phượng vẫn tỏ ra lạc quan dù đang trải qua khoảng thời gian khó khăn ở K-League 2019.

Công Phượng chia sẻ gì với NHM Việt nam

Đã 3 trận liên tiếp HLV Lim Joong Yong không sử dụng Công Phượng ở K-League và trận đấu với Gangwon vừa qua là lần thứ hai ông Lim không đăng ký anh vào danh sách thi đấu.

Không những thế, Công Phượng còn rơi vào tình thế khó xử khi một số CĐV Việt Nam liên tục chỉ trích Incheon United. Thậm chí có những trường hợp vào tận fanpage đội bóng Hàn Quốc để buông những lời lẽ khá nặng nề. Giữa "tâm bão" đó, tiền đạo xứ Nghệ đã lên tiếng nhằm xua tan những suy nghĩ tiêu cực của một số CĐV.

 Công Phượng lên tiếng trấn an NHM sau khoảng thời gian khó khăn  hình ảnh
Công Phượng lên tiếng trấn an NHM

“Cảm ơn tất cả mọi người thời gian này luôn lo lắng cho Phượng. Phượng vẫn vui khoẻ và luyện tập bình thường nhé, lúc rảnh rỗi vẫn trà sữa chém gió như ai. Chúc các bạn cũng vậy nhé: Dù ai nói ngả nói nghiêng/ Lòng ta vẫn vững chưa nghiêng phía nào”, Công Phượng viết trên facebook cá nhân.

Qua lời chia sẻ này, hẳn không ít NHM đã phần nào yên tâm hơn vì tiền đạo tuyển Việt Nam vẫn giữ được sự lạc quan để tiếp tục đương đầu với những thử thách tại Hàn Quốc.

Sắp tới, Công Phượng hi vọng sẽ có cơ hội ra sân ở trận đấu gặp Gangwon ngày 9/5 tại R-League (giải đấu dành cho đội dự bị) hoặc trận gặp Pohang Steelers ngày 11/5 (K-League). Incheon hiện đang trải qua chuỗi 6 trận không ghi được bàn nào.

Công Phượng và cuộc sống không màu hồng tại Incheon: HAGL có nên ra tay?
Có thể nói tiền đạo Công Phượng đang trải qua những ngày tháng buồn tẻ nhất trong sự nghiệp cầu thủ khi dần bị lãng quên tại Incheon Utd. Và liệu đã tới lúc,...
HLV Incheon United: “Công Phượng bị gạch tên không có gì oan ức”
Trả lời giới truyền thông Hàn Quốc, HLV tạm quyền Incheon Utd đã khẳng định việc Công Phượng không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu tại K-League...
Công Phượng tàng hình tại Incheon Utd: Khi hi vọng thành ác mộng
Hai vòng đấu gần đây tại K-League, người ta đã không còn được thấy Công Phượng ra sân thi đấu cho Incheon United. Và phải chăng HAGL đã sai khi để tiền đạo xứ...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X