Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lên tiếng sau tình huống mất kiềm chế với thủ môn Tuấn Mạnh

Thứ Hai 09/07/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo HAGL Nguyễn Công Phượng mới đây đã có chia sẻ trên trang cá nhân sau tình huống nổi nóng ở cuối trận đấu với đàn anh Tuấn Mạnh bên phía Khánh Hòa.

Công Phượng hứa thay đổi sau pha nổi nóng với Tuấn Mạnh

Ở những phút cuối trận đấu giữa HAGL vs Khánh Hòa khi đội chủ sân Pleiku đang bị đối phương dẫn trước 4-2, tiền đạo Công Phượng đã không giữ được bình tĩnh trước hành vi nằm sân của thủ thành Tuấn Mạnh.

Số 10 của HAGL đã tiến lại gần và có những lời qua tiếng lại với các cầu thủ Khánh Hòa, buộc trọng tài chính phải rút thẻ vàng cảnh cáo. 

cong phuong
Công Phượng bực tức vì đối phương câu giờ cuối trận. Ảnh: Sport5.vn

Sau tình huống này, Công Phượng đã bị HLV Khánh Hòa chỉ trích còn trưởng đoàn HAGL khẳng định cầu thủ của mình chỉ yêu cầu Tuấn Mạnh nhanh chóng đứng dậy chứ không cố ý gây hấn sau khi đội nhà bị dẫn bàn.

Mới đây, Công Phượng cũng đã chính thức lên tiếng. Thông qua trang cá nhân, tiền đạo xứ Nghệ hứa sẽ thay đổi. Anh nói: "Hôm nay thực sự là một ngày khá buồn nhưng mong là mọi người vẫn không quên đặt lòng tin và hi vọng vào Phượng cũng như đội bóng. 

Mình biết mình chưa hoàn hảo và thật sự tốt nhưng mình luôn cố gắng hàng ngày và cố gắng để được công nhận một cách tốt hơn. Hôm nay, có thể phút giây nào đó mình chưa kiềm chế được cảm xúc, mọi người hãy hiểu cho mình. 

Lần tới sẽ rút kinh nghiệm cho những trận vừa qua. Cảm xúc của mình bây giờ là “buồn” còn buồn vì cái gì chắc mọi người cũng nhận ra được. Cùng nhau cố gắng và thay đổi, Phượng chắc chắn sẽ tốt hơn Phượng của ngày hôm qua".

Công Phượng lúc này vẫn là ngôi sao sáng giá nhất của HAGL. Tính tới lúc này anh đã ghi được 7 bàn thắng và dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng phố núi. Tuy nhiên Phượng vẫn cần cố gắng hơn nữa để giúp đội nhà có được thành tích tốt trong những vòng đấu còn lại của mùa giải.

BXH V-League sau vong 18
BXH V-League sau vòng 18

 

Những điều rút ra sau trận cầu kịch tính HAGL 2-4 Khánh Hòa
Dù được thi đấu trên sân nhà lại có bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm song CLB HAGL cuối cùng vẫn phải nhận thất bại cay đắng trước đội khách tới từ Khánh Hòa. Và...
Công Phượng bị chê, trưởng đoàn HAGL nói gì?
Trước việc tiền đạo Công Phượng bị chỉ trích đá láo với người đàn anh Tuấn Mạnh của Khánh Hòa, trưởng đoàn HAGL đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ của mình.
Thủ môn Tuấn Mạnh đăng đàn chỉ trích Công Phượng chơi xấu
Người gác đền của Khánh Hòa, Nguyễn Tuấn Mạnh đã tố cáo hành vi chơi xấu của tiền đạo Công Phượng sau trận gặp HAGL.
HLV HAGL lý giải về hành động thiếu fair-play của Công Phượng
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cho rằng Công Phượng không có ý định chơi xấu với thủ môn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa.

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X