Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng viết "tâm thư" sau lần đầu tiên đánh bại đội bóng quê hương SLNA

Thứ Tư 24/06/2020 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo xứ Nghệ đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng các cầu thủ TP.HCM vượt qua đội chủ nhà SLNA tại vòng 6 V-League diễn ra chiều tối ngày 23/6.

Như vậy là sau bàn thắng giải tỏa cơn khát ghi bàn tại V-League trong trận gặp Viettel cuối tuần trước, Công Phượng tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong màu áo TP.HCM với bàn thắng vào lưới đội bóng quê hương SLNA khi hai đội bóng gặp nhau trên sân Vinh vào chiều tối qua 23/6.

Công Phượng viết tâm thư sau chiến thắng đầu tiên trước SLNA hình ảnh
Công Phượng chia sẻ sau trận thắng SLNA. Ảnh chụp màn hình facebook nhân vật

Đáng chú ý là sau khi làm rung lưới Văn Hoàng sau đường chuyền của Võ Huy Toàn, Công Phượng đã ra dấu không ăn mừng như để thể hiện sự tôn trọng khi ghi bàn vào lưới của đội bóng từng là nơi 'chôn rau cắt rốn' của mình.

Với việc cùng CLB TP.HCM đánh bại SLNA với tỷ số 3-1, đây cũng là lần đầu tiên Công Phượng giành chiến thắng trước đội bóng quê nhà. Trước đó, khi còn khoác áo HAGL, anh chưa bao giờ được ăn mừng chiến thắng tại sân Vinh. 

Cũng vì điều đó mà Công Phượng rất trân trọng chiến thắng này. Và mới đây, chân sút xứ Nghệ đã có những chia sẻ của lòng mình trên trang cá nhân.

Anh viết: "Ước mơ bao nhiêu năm được chiến thắng trên đất quê hương! Đó không phải là ghét mà là yêu. Yêu quê đó là tình yêu bất diệt.

Nhưng thắng trên quê hương đó là thể hiện tinh thần luôn chiến đấu hết mình. Thể hiện 1 con người Xứ Nghệ luôn muốn vươn lên dù ở hoàn cảnh nào".

Bài chia sẻ này chỉ sau 45 phút xuất hiện đã nhận được hơn 32 nghìn lượt thích và hơn 1,5 nghìn bình luận. Điều đó cho thấy sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ dành cho CP10.

Với việc liên tục ghi bàn trong 2 trận gần đây, Công Phượng đang là ngôi sao nổi bật nhất bên phía TP.HCM. Ở vòng tiếp theo, anh và các đồng đội sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp SHB Đà Nẵng.
 

VIDEO: SLNA 1-3 TPHCM (Vòng 6 V-League 2020)

video

 

Công Phượng chơi thăng hoa nhờ đã lập gia đình?
Sau màn toả sáng của Công Phượng, các HLV đều đánh giá những cầu thủ đã lập gia đình có điều kiện để thi đấu với phong độ ổn định hơn.
Sau trận thắng SLNA, Công Phượng gây lo lắng khi phải chườm đá ở gáy
Toả sáng với bàn thắng vào lưới SLNA, Công Phượng gây lo ngại khi phải chườm đá ở vùng vai gáy sau khi trận đấu kết thúc.
HLV Chung Hae Song phát cáu khi nhắc đến Công Phượng
HLV Chung Hae Song có phần nổi cáu khi Công Phượng bị chú ý quá nhiều trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X