Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lạ lùng phản ứng của Hòa Minzy sau khi biết tin Công Phượng lấy vợ

Thứ Tư 03/06/2020 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô ca sĩ gốc Bắc Ninh được cho là đã có phản ứng sau khi biết được thông tin người cũ Công Phượng chuẩn bị tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái mới.

Cách đây vài năm, câu chuyện tình yêu của cựu sao U19 Việt Nam Nguyễn Công Phượng và cô ca sĩ Hoà Minzy từng là chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận, người hâm mộ.

Công Phượng lấy vợ và đây là phản ứng của Hòa Minzy hình ảnh
Hòa Minzy có chia sẻ lạ trong ngày Công Phượng đính hôn

Thời điểm đó, cả hai được đánh giá là một cặp "trai tài gái sắc'. Đáng tiếc là sau đó cả hai đã "đường ai nấy đi". Hậu chia tay, sự nghiệp của Hòa Minzy lên như "diều gặp gió" và trở thành một gương mặt nổi tiếng trong làng ca sĩ Việt.

Trong khi đó, sự nghiệp của Công Phượng lại khá lận đận khi anh thi đấu không thành công tại Mito Hollyhock. Cũng từ sau mối tình với Hòa Minzy, anh khá kín tiếng trong việc hẹn hò. Trải qua một vài cuộc tình bí mật, giờ đây Công Phượng đã chính thức có vợ chưa cưới và sắp chuẩn bị hôn lễ.

Trước việc Công Phượng sắp lấy vợ, nhiều người tò mò không biết Hòa Minzy sẽ có phản ứng thế nào? Và ngay lập tức, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" đã chia sẻ một bức ảnh cá nhân cùng một thông điệp đầy ẩn ý trên trang Twitter cá nhân với nội dung nói về sự nghiệp và gia đình.

Cô viết: "Sự Nghiệp - Gia Đình. Cả 2 đều quan trọng và cần làm tốt như nhau. Thăng hoa trong sự nghiệp và hạnh phúc cùng gia đình điều đó thật đáng ở 1 kiếp người. Phải làm tốt cả 2 hơn nữa".

Đọc những dòng suy tư này, nhiều người băn khoăn không biết là nữ ca sĩ viết cho mình hay tình cũ. Có lẽ, điều này chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ.

3 điều ước của Công Phượng: Có người vợ yêu thương mình và gia đình
Trong một chia sẻ thú vị gần đây với giới truyền thông, tiền đạo Công Phượng đã tiết lộ về những mong muốn mà mình muốn thành sự thật nếu có 3 điều ước.
Trước khi lấy vợ, Công Phượng từng quen những ai?
Thông tin hot nhất ngày hôm nay chắc chắn là việc tiền đạo Công Phượng đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. Trước đó, chàng cầu thủ này đã nhiều lần vướng...
Trình độ học vấn cực đỉnh của Viên Minh - người yêu Công Phượng
Hôm nay, thông tin Công Phượng làm lễ ăn hỏi với cô bạn gái Tô Ngọc Viên Minh nhận được nhiều sự chú ý.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X