Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lần đầu được ra sân trong màu áo Yokohama

Thứ Tư 05/04/2023 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian dài không được đăng ký, Công Phượng đã được ra sân ít phút cuối cho Yokohama FC trong khuôn khổ Levain Cup.

Công Phượng đá 2 phút cho Yokohama

Kể từ khi cập bến Yokohama FC, tiền đạo Nguyễn Công Phượng liên tiếp bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1995 chỉ được trao cơ hội ở đội B và những trận đấu tập, giao hữu. 

Phải tới ngày 5/4, trong khuôn khổ Levain Cup, HLV Shuhei Yomoda mới sử dụng Công Phượng. Cựu sao HAGL có tên trong danh sách đăng ký và được tung vào sân ở phút 90+3. Tổng thời gian Công Phượng có mặt trên sân chỉ khoảng 2 phút và không tạo ra được dấu ấn nào.

Cong Phuong
Công Phượng được vào sân trong trận đấu của Yokohama

Trận này, Yokoham FC để thua 2-3 trước Nagoya Grampus. Sau 3 trận đấu ở vòng bảng Levain Cup, Yokohama vẫn chưa có điểm số nào và đang xếp cuối bảng. Cơ hội đi tiếp của Yokohama tại giải đấu này cũng gần như không còn.

Levain Cup là một trong hai giải đấu cup tại Nhật Bản, bên cạnh cup Hoàng đế. Những trận đấu tại các giải đấu cup là cơ hội để những cầu thủ dự bị như Công Phượng thể hiện với HLV và cạnh tranh cho một suất đá chính. Tuy vậy, tiền đạo sinh năm 1995 vẫn chưa thể để lại dấu ấn nào.

Cong Phuong
Công Phượng có những phút thi đấu chính thức đầu tiên tại Nhật Bản

Tại J.League 1, mọi chuyện cũng rất khó khăn với cá nhân Công Phượng lẫn Yokohama. Tân binh của giải đấu năm nay vẫn chưa có chiến thắng nào và đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Tính từ năm 2009, chưa đội bóng mới lên hạng nào có thành tích tệ như Yokohama.

Trận đấu tiếp theo của Yokohama là trận derby với đương kim vô địch F.Marinos. Hiện Marinos đang xếp thứ 6 tại J.League 1 và cơ hội để Công Phượng được đăng ký ở trận tới là rất nhỏ, nếu không muốn nói là không có.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X