Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị đám cưới bạn thân, Công Phượng làm... xe ôm

Chủ Nhật 29/11/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng sẽ đóng vai xe ôm trong bộ phim ngắn mừng đám cưới sắp tới của người bạn thân Đông Triều.

Công Phượng đóng vai xe ôm

Sau Công Phượng, tới lượt Đông Triều chuẩn bị làm đám cưới vào ngày 19/12 tới. Nhân sự kiện đáng nhớ của cuộc đời, cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL - JMG làm 1 bộ phim ngắn kể về mối tình 7 năm với người bạn gái Ngọc Linh.

Bộ phim có tên "Chuyện tình bánh tráng thịt heo" và có sự tham gia diễn xuất của một số cầu thủ nổi tiếng. Bộ phim dài khoảng 10 phút. Trailer phim chuẩn bị được người trong cuộc tung ra trong thời gian tới.

Đông Triều hóm hỉnh:

"Có tiền cũng không mời được 2 đứa nó đóng phim nên chi phí sản xuất tôi không tiện tiết lộ. Công Phượng làm xe ôm trong phim này, còn Xuân Trường là nhân viên phục vụ của nhà hàng bánh tráng thịt heo của tôi mới khai trương trong năm nay."

Chuẩn bị đám cưới bạn thân, Công Phượng làm xe ôm hình ảnh
Công Phượng nhận vai xe ôm khi tham gia đóng phim mừng đám cưới của Đông Triều.

Ngoài ra, 2 cầu thủ khác chưa được tiết lộ vai diễn là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và thủ môn Lê Văn Trường. Đông Triều muốn dành sự bất ngờ cho các fan của HAGL, những người yêu mến Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Đông Triều từng là một trong 4 học viên ưu tú của học viện HAGL - JMG khóa 1 được sang Arsenal tập huấn. Song, sự nghiệp của anh trong thời gian qua diễn ra không thuận lợi.

Mùa giải 2020 vừa qua, Đông Triều ra sân vỏn vẹn 4 phút khi thi đấu cho Becamex Bình Dương dưới dạng cho mượn. Trước thềm V.League 2021, cầu thủ sinh năm 1995 được trả về HAGL. Trong bối cảnh sự nghiệp bóng đá đang chững lại, anh cũng đã dấn thân sang cả kinh doanh khi có cho mình 2 cửa hàng bánh tráng thịt heo ở Đà Nẵng và TP.HCM.

Công Phượng dựng đám cưới hoành tráng tại quê nhà Nghệ An
Công Phượng và gia đình lúc này đang hối hả tổ chức đám cưới tại nhà trai ở Đô Lương, Nghệ An, sau hai lần làm đám ở TP.HCM và Phú Quốc.
Bầu Đức: Kiatisak và Công Phượng sẽ kéo khán giả trở lại
Chủ tịch CLB HAGL khẳng định sự xuất hiện của HLV Kiatisak và tiền đạo Công Phượng sẽ kéo khán giả HAGL trở lại ở V-League 2021.
Công Phượng CHÍNH THỨC rời TP.HCM
TP.HCM xác nhận Công Phượng sẽ không tiếp tục thi đấu cho đội bóng và trở lại HAGL kể từ V.League 2021 tới.
Bố Công Phượng nhắn nhủ con trai trong ngày cưới
Ông Nguyễn Công Bảy, bố Công Phượng đã có những lời nhắn nhủ với con trai trong ngày chính thức lập gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X