Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lại lỡ sang Nhật Bản thi đấu?

Thứ Hai 26/10/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu sắp được chốt lại, tuy nhiên mọi thứ vẫn có thể đổ bể vào phút chót.

Chot ngay Cong Phuong sang Nhat Ban
Công Phượng chưa chắc sẽ sang Nhật Bản thi đấu như dự kiến

Theo kế hoạch vào ngày 30/10 tới, vụ Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu sẽ chính thức được hoàn tất. Tiền đạo xứ Nghệ và lãnh đạo HAGL sẽ sang thảo luận và ký hợp đồng thi đấu 1 năm cho CLB Mito Hollyhock theo dạng cho mượn 1 năm. Nhưng như đã biết mọi việc chưa thể suôn sẻ là vì thành tích của đội bóng đảo Honshu hiện nay là khá thất vọng. Thậm chí nếu Mito xuống hạng thì thương vụ Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu cũng sẽ đổ bể.

Trong thời gian qua, CLB Mito Hollyhock liên tục nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Ở vòng đấu cuối tuần vừa qua, dù giành được 1 điểm trên sân của đối thủ mạnh Nagasaki nhưng đội bóng vùng Kanto càng tụt sâu hơn xuống phía cuối BXH. Bởi trong trận đấu cùng giờ, CLB Oita Trinita đã giành thắng lợi 2-0 trước Consadole Sapporo. Như vậy Trinita chỉ còn kém Hollyhock vỏn vẹn 3 điểm, trong khi mùa giải vẫn còn 4 vòng đấu nữa.

Khó tin: HAGL cấm Công Phượng gặp Ronaldo
Thông tin Công Phượng gặp Ronaldo trong một sự kiện vào tháng 11 tới đang được đông đảo NHM chờ đón. Thế nhưng tiền đạo xứ Nghệ chưa kịp mừng thì đã bị đội...

Như vậy thương vụ Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu ngày càng có nguy cơ đổ bể cao khi đội bóng mà tiền đạo xứ Nghệ sẽ đầu quân đang thi đấu khá thất vọng. Mito Hollyhock hoàn toàn có thể rơi xuống vị trí áp chót BXH, vị trí phải đá play-off nếu không sớm cải thiện phong độ.

Theo dự kiến thì ngày 30/10 này, Công Phượng và trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh sẽ có mặt ở Nhật Bản để thương thảo hợp đồng với CLB Mito. Nếu sang khoác áo đội bóng đảo Honshu, Công Phượng sẽ nhận được mức lương 3.000 USD/ tháng và giá chuyển nhượng là 100.000 USD. Tuy nhiên trong hợp đồng sẽ gài thêm điều khoản phá vỡ giao kèo nếu CLV Mito Hollyhock bị rớt xuống J-League 3.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X