Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được AFC đánh giá cao nhất ở TP.HCM

Thứ Sáu 21/02/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng tiếp tục được trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) nhắc tên như ngôi sao nổi bật nhất bên phía CLB TP.HCM trước lượt trận thứ 2 tại AFC Cup.

Trước khi lượt trận thứ 2 tại AFC Cup 2020 trở lại vào giữa tuần tới, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) tiếp tục đề cập tới tình hình các đội bóng. Và một lần nữa, tiền đạo Công Phượng được nhắc tới như cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía TP.HCM FC.

Công Phượng lại được AFC nhắc tên hình ảnh
AFC ấn tượng với màn trình diễn của Công Phượng tại TP.HCM

Đây cũng là lần thứ 2, Phượng có tên trong bài viết của AFC. Trước đó, AFC đã đưa tân binh CLB TP.HCM Công Phượng vào danh sách những cầu thủ đáng xem nhất ở mùa giải AFC Cup năm nay. Và không phụ lòng tin của AFC, Phượng đã thi đấu khá ấn tượng và có 1 pha lập công trong trận hòa 2-2 của CLB TP.HCM trên sân của Yangon.

Ở trận đấu đó, Công Phượng đã thi đấu khá xông xáo. Thi đấu lệch trái và thường xuyên có những pha di chuyển bó vào trung lộ, Phượng đã khiến đội hình của Yangon Utd bị xộc xệch. Và trong một tình huống thoát xuống đầy tinh tế, anh đã có pha lắc đầu đưa bóng đi vào góc xa khiến thủ môn đội bạn hoàn toàn bất lực.

Bàn thắng này không chỉ giúp TP.HCM thoát thua ở lượt đấu ra quân mà với Công Phượng, nó còn giúp anh lấy lại sự tự tin sau tròn 1 năm tịt ngòi. Quãng thời gian phải ngồi dự bị quá lâu ở nước ngoài đã khiến phong độ của Phượng bị ảnh hưởng nhưng những phẩm chất săn bàn của anh dường như vẫn còn nguyên vẹn.

Vào tối ngày 25 tới đây, Công Phượng và các đồng đội sẽ đá tiếp trận thứ 2 tại AFC Cup với đội chủ nhà Hougang United (Singapore). Đây cũng sẽ là trận đấu mà trọng trách ghi bàn của tiền đạo người Nghệ An là rất lớn trong bối cảnh đội chủ sân Thống Nhất đang thiếu vắng 2 tiền đạo ngoại binh vì chấn thương. Và sẽ không dễ để anh thực hiện điều này nhất là khi CLB TP.HCM phải đá trên sân đối thủ.

VIDEO: Yangon 2-2 TPHCM (AFC Cup 2020)

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X