Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lại bị Sint-Truidense gạch tên khỏi danh sách thi đấu

Thứ Bảy 14/09/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Nghệ An tiếp tục không được HLV Marc Brys đăng ký vào danh sách thi đấu của Sint-Truidense.
Công Phượng tập luyện rất chăm chỉ khi trở về hội quân cùng Sint-Truidense sau khi tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á cùng ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, tiền đạo người Nghệ An vẫn chưa ghi được điểm trong mắt HLV Marc Brys.
Công Phượng lại bị Sint-Truidense gạch tên khỏi danh sách thi đấu hình ảnh
Công Phượng mới chỉ được chơi đủ 90 phút một lần duy nhất ở đội U21 Sint Truiden

Theo đó, ở danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense tại vòng 7 Jupiler Pro League 2019/2020 với Waasland-Beveren, Công Phượng đã bị HLV Marc Brys gạch tên. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp CP15 bị chiến lược gia người Bỉ đối xử phũ.

Cần nhớ rằng trận này, Sint-Truidense vừa được thi đấu trên sân nhà, vừa chỉ phải tiếp đón đối thủ đang có phong độ không cao. Nhìn vào bản danh sách đăng ký có thể dễ dàng nhận thấy HLV Marc Brys vẫn có xu hướng trọng dụng những cầu thủ người Nhật Bản, đồng hương của chủ đội bóng.

Tiền đạo Suzuki và tiền vệ Ito - người có lối chơi tương đồng với Công Phượng đều được đăng ký thi đấu trong khi đó "Messi của Hàn Quốc" Lee Seung Woo cũng chung số phận với "Messi Việt". Tân binh sáng giá người Argentina, Colidio cũng không có tên trong danh sách này.
Cong Phuong tiep tuc vang mat trong danh sach dang ky thi dau o vong 7 giai VDQG Bi
Công Phượng tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu ở vòng 7 giải VĐQG Bỉ

Điều này cho thấy cuộc cạnh tranh cho một suất trong danh sách đăng ký thi đấu tại Sint Truiden cũng đang cực kỳ cam go chứ chưa nói tới một vị trí trong đội hình chính thức. Chiêu mộ thật nhiều tài năng trẻ và để họ tự đua tranh một suất thi đấu, đó là bước đi đúng đắn để phát triển CLB. Công Phượng, Lee Seung Woo hay Ito đều phải nỗ lực để không trở thành "con dê đen đủi".

Sau 6 vòng đấu ở Jupiler Pro League 2019/2020, Sint-Truidense có 7 điểm, tạm đứng vị trí thứ 12. Thầy trò HLV Marc Brys có cơ hội lớn để giành trọn 3 điểm trước đối thủ yếu Waasland-Beveren khi được chơi trên sân nhà ở vòng 7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X