Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng đúng lúc, Công Phượng có ngay hợp đồng mới

Thứ Sáu 19/06/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB TP Hồ Chí Minh mới đây đã thông báo đã có được chữ ký của tiền đạo Công Phượng sau cái gật đầu từ phía HAGL.

 

Công Phượng có ngay hợp đồng mới với CLB TPHCM hình ảnh
Công Phượng chính thức ký hợp đồng mới với CLB TP.HCM

Công Phượng thi đấu cho CLB TP.HCM theo diện 'lính đánh thuê' sau khi đội bóng Sài thành mua lại nửa năm hợp đồng của anh với Sint-Truidense. 

Và khi mà bản hợp đồng này hết hạn vào cuối tháng 6 tới, đội chủ sân Thống Nhất đã thuyết phục thành công bầu Đức cho phép sử dụng Công Phượng tới hết mùa giải. 

Và trong chiều ngày 19/6, trang facebook chính thức của đội bóng Sài thành đã đưa ra thông báo hoàn tất những thủ tục cuối cùng về việc mượn CP10 từ HAGL. 

Như vậy, Công Phượng sẽ tiếp tục là người của TP.HCM cho tới hết mùa giải này. Ở đội bóng mới, anh khoác áo số 21. Trong trận gặp Viettel cách đây ít hôm, ngôi sao người Nghệ An đã có màn trình diễn chói sáng khi ghi một bàn thắng và có một kiến tạo cho Huy Toàn lập công. 

Ở bản hợp đồng mới, Công Phượng được cho là vẫn được nhận mức lương hơn 100 triệu như những gì từng được hưởng tại Sint-Truidense.

Với sự phục vụ của Công Phượng, CLB TP.HCM cũng có thêm niềm tin để chinh phục các danh hiệu vô địch của mùa giải năm nay. Hiện họ đang tham dự 3 cuộc đua danh hiệu tại V-League, cúp Quốc gia và AFC Cup 2020.

Đâu là lý do tiểu Công Phượng bị loại khỏi U19 Việt Nam?
Từng được kỳ vọng sẽ trở thành Công Phượng mới của bóng đá Việt Nam song tiền đạo Phạm Xuân Tạo lúc này thậm chí còn không có tên trong danh sách hội quân ĐT...
Chuyên gia Đoàn Minh Xương khen ngợi Công Phượng, Tiến Linh
Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của bộ đôi tấn công Tiến Linh và Công Phượng ở vòng 5 V-League vừa qua, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đã dành lời khen...
Báo Hàn bất ngờ nhắc tới Công Phượng sau màn tỏa sáng trước Viettel
Tờ Chosun mới đây đã có bài viết nói về màn trở lại của Công Phượng sau trận đấu giữa TP.HCM và Viettel diễn ra tối qua, 17/6.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X