Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng kiếm được 300 triệu đồng nhờ Facebook

Thứ Tư 06/01/2016 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ lương thưởng, lót tay khủng mà cầu thủ hiện nay có thể kiếm thêm nhờ quảng cáo và nhất là mạng xã hội Facebook. Mới đây, tiền đạo Công Phượng đã đút túi 300 triệu nhờ trang fanpage của mình trên mạng xã hội có nhiều người dùng này.

Tien dao Cong Phuong kiem duoc 300 trieu dong nho Facebook hinh anh
Công Phượng có rất nhiều người theo dõi trên Facebook

Nghề cầu thủ vốn được coi là hái ra tiền nhờ lương thưởng cao ngút trời. Trong đời cầu thủ mà chuyển nhượng vài lần là… giàu to nhờ khoản lót tay luôn lên tới hàng tỷ đồng. Những cầu thủ chưa đến mức "sao" như Thanh Hiền, Hoàng Thịnh, Nguyên Mạnh cũng phải có phí lót tay trên dưới 2 tỷ đồng/ mùa. Còn những ngôi sao như Công Vinh, Thành Lương, Trọng Hoàng sẽ còn cao hơn nữa. Tuy nhiên bên cạnh khoản thu nhập “chính” cầu thủ còn có thể “làm thêm” nhờ tiền quảng cáo.

Trong năm 2015, hai cầu thủ trẻ là tiền đạo Công Phượng và Hồ Tuấn Tài “trúng quả” khi được một nhãn hiệu lớn mời quảng cáo. Thậm chí, tiền đạo HAGL còn trở thành đại diện của một thương hiệu toàn cầu giống như những siêu sao như Ronaldo hay Messi. Chưa dừng lại ở đó, tên tuổi của tiền đạo Công Phượng còn giúp anh có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội Facebook.

Công Phượng lập siêu phẩm sút phạt trong buổi đá tập
Ngày 28/12, đội tuyển U23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước khi chốt đội hình sang Qatar tham dự VCK U23 châu Á 2016. Và Công Phượng đã ghi bàn bằng một cú...

Hiện tại, fanpage của tiền đạo Công Phượng đã có trên 1,3 triệu lượt like. Mới đây, một công ty truyền thông lớn đã “mua lại” trang fanpage này với giá lên tới 300 triệu đồng. Ngoài chân sút của HAGL thì những tuyển thủ quốc gia như Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Quế Ngọc Hải (SLNA), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) cũng được hưởng lợi không ít vì có nhiều người theo dõi. Một trong số đó là tiền đạo Mạc Hồng Quân nhờ hiệu ứng mạng xã hội đã được mời tham gia đóng vai chính trong một bộ phim đình đám.

Vì những lợi ích rất lớn từ truyền thông và mạng xã hội mà cầu thủ hiện nay đang rất chăm chút hình ảnh của mình. Ngoài việc thường xuyên “tút lại nhan sắc” thì các cầu thủ cũng rất giữ hình ảnh bên ngoài sân cỏ. Các anh chàng theo nghiệp quần đùi áo số cố gắng sinh hoạt lành mạnh chứ không mải mê chơi bóng, cá độ hay đi “bay đêm” như những năm trước.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X