Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng không thi đấu trong trận thua đậm của Sint-Truidense

Chủ Nhật 21/07/2019 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng không được trao cơ hội trong trận đấu giao hữu cuối cùng của Sint- Truidense gặp đại diện bóng đá Hy Lạp, PAOK.

 

Cách đây ít ngày, tiền đạo Công Phượng đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB Sint- Truidense V.V (STVV) khi ra sân ở đội hình xuất phát trong trận gặp đối thủ Lommel. 

Ở trận này dù rất cố gắng nhưng dấu ấn mà Phượng để lại là không lớn. Và vì thế trận đấu giao hữu tiếp theo với PAOK là cơ hội để chân sút xứ Nghệ ghi điểm trong mắt BHL tuy nhiên điều đó đã không xảy ra.

Công Phượng không thi đấu trong trận thua đậm của Sint-Truidense  hình ảnh
Công Phượng không ra sân trong trận thua đậm của Sint-Truidense trước PAOK

Trong trận gặp PAOK vừa qua, tiền đạo người Việt Nam đã không được sử dụng. Dù đã sử dụng đội hình mạnh nhất, song đây lại là trận đấu mà Sint-Truidense đã cho thấy đẳng cấp thua kém đối thủ, và đành chấp nhận thất bại với tỷ số đậm 0-4.

Trong trận này, HLV Marc Brys đã sử dụng cặp tiền đạo Endo, Sousa. Tuy nhiên sau khi trôi qua được vài phút, trận đấu đã bị hoãn tới tới hơn 20 phút vì một cơn mưa lớn đã ập tới.

Ngay khi trận đấu trở lại, PAOK đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới của Sint-Truidense sau các pha lập công của Biseswar và Douglas. Ngay sau đó, Sint-Truidense đã có pha uy hiếp nhưng Teixeira đã băng vào đánh đầu không trúng đích.

Ngay đầu hiệp 2, đội bóng Hy Lạp đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Cầu thủ Jaba đã thoát xuống thông minh trước khi “xâu kim” thủ thành Steppe. Trong những phút tiếp theo, HLV Marc Brys của Sint-Truidense đã liên tiếp thực hiện các sự thay đổi người nhưng Công Phượng không được vào sân. 

Tuy nhiên điều này không tạo ra sự khác biệt cho đại diện bóng đá Bỉ. Với đẳng cấp thua kém, Sint-Truidense vẫn gồng mình chống đỡ những đợt tấn công của PAOK và bàn thua thứ 4 đến với họ là hệ quả tất yếu. 

Thua chung cuộc 0-4 ở trận đấu giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới, rõ ràng đội bóng của Công Phượng sẽ còn rất nhiều việc cần làm để có thể hướng tới một thành tích tốt ở mùa giải 2019/20.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X