Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng không ra sân, HLV TP.HCM nói điều bất ngờ trước vòng 3 V-League

Thứ Sáu 05/06/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Soung đã có những chia sẻ với giới truyền thông trước trận đấu với đội chủ nhà Hải Phòng FC.

 

Cuối tuần này, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách tới sân Lạch Tray để gặp mặt đội chủ nhà Hải Phòng ở vòng đấu thứ 3 V-League 2020. Đây được dự báo sẽ là trận đấu khó khăn với đội bóng Sài thành, nhất là khi họ không có sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng do tiền đạo này đã xin phép nghỉ để tập trung cho lễ đính hôn.
Công Phượng không ra sân, HLV Chung Hae Soung nói gì hình ảnh
HLV Chung Hae Soung không quá lo lắng khi mất Công Phượng ở trận gặp Hải Phòng

Tuy nhiên khi chia sẻ với giới truyền thông, vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung vẫn tin tưởng sự vắng mặt của CP10 không ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của đội bóng. 

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Về Công Phượng thì các bạn cũng biết rồi, tôi chỉ muốn chúc mừng học trò của tôi. Quan trọng nhất trong cuộc sống là gia đình. Mỗi trận đấu chỉ được đăng ký 20 cầu thủ, hôm nay chúng tôi có 20 cầu thủ phong độ tốt nhất đang ở CLB.

Công Phượng chỉ là 1 trong danh sách 29 cầu thủ của TP.HCM nên tôi không lo. Tôi có nhiều phương án lắm. Đá trên sân khách, chúng tôi phải đối mặt nhiều sự khác biệt như thời tiết, nên chúng tôi có nhiều khó khăn nhưng đó là một phần trong bóng đá. 

Tuy nhiên, tôi hy vọng CLB TP.HCM sẽ giành chiến thắng, tôi tin các học trò sẽ nỗ lực hết sức mình để có trận đấu đẹp gửi đến người hâm mộ thành phố và CĐV của CLB TP.HCM", HLV Chung nhấn mạnh thêm.

Trận đấu giữa Hải Phòng và TP.HCM sẽ diễn ra lúc 17h ngày 5/6. Sau 2 vòng, CLB TP.HCM đang ngự trị trên ngôi đầu với 6 điểm. Đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác cũng là đại diện duy nhất toàn thắng đến thời điểm này. Ở vòng mở màn, CLB TP.HCM hạ Quảng Nam 3-1 trên sân khách, sau đó thắng tiếp Thanh Hóa với tỷ số 1-0. 

Báo Thái quan tâm tới chuyện tương lai của Công Phượng
Trong những ngày qua, giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra khá quan tâm tới chuyện Công Phượng gia hạn hợp đồng với CLB TP.HCM.
CLB TP.HCM sắp ký hợp đồng với tiền đạo Công Phượng
Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết đội bóng sẽ ký hợp đồng với tiền đạo Công Phượng trong vài ngày tới.
Thủ môn quốc dân nói gì sau màn bắt penalty đỉnh cao?
Chiều qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có màn tỏa sáng rực rỡ để đưa TP.HCM vào đến tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X