Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Công Phượng không hợp với lối chơi của Incheon”

Thứ Bảy 06/04/2019 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến sự mờ nhạt của tiền đạo Công Phượng tại K-League, bình luận viên kênh SporTV cho rằng Phượng không hợp với lối chơi của CLB Incheon United.

Chiều ngày 6/4, CLB Incheon tiếp tục trải qua thất bại thứ 4 liên tiếp sau 6 vòng đấu ở mùa bóng năm nay. Trước một Jeonbuk Hyundai đang là nhà ĐKVĐ giải đấu, Công Phượng và các đồng đội chỉ có thể đứng vững trong nửa đầu hiệp 1 trước khi để đối phương chọc thủng lưới.

Công Phượng không hợp với lối chơi của Incheon hình ảnh
Truyền thông Hàn Quốc nhận định Công Phượng không hợp với lối chơi của Incheon

Chứng kiến màn trình diễn mờ nhạt của Công Phượng ở trận thua thua thứ 4 của Incheon ở mùa giải này, bình luận viên kênh SporTV đã cho rằng Công Phượng không phù hợp với lối chơi mà HLV Andersen đang xây dựng. "Công Phượng hợp với bóng ngắn hơn, cậu ấy đã chứng minh được hiệu quả ở U23 Việt Nam, trong khi Incheon United lại thích sử dụng bóng dài. Công Phượng rõ ràng không phù hợp với lối đá mà của ông Andersen đang áp dụng cho Incheon United".

Mặc dù vậy, SporTV vẫn dành lời khen cho Công Phượng. "Cậu ấy thi đấu rất cố gắng, chịu khó tranh chấp, di chuyển". Ở trận này, dù thi đấu rất nỗ lực song Công Phượng vẫn không thể tỏa sáng khi mà các đồng đội thi đấu quá tệ.

Tiền đạo mang áo số 23 không dứt điểm lần nào, cũng không có pha đi bóng tạo đột biến hay chuyền bóng hiệu quả nào. Công Phượng mờ nhạt và bị thay ra ở phút 75, trong bối cảnh các đồng đội của cầu thủ này cũng không chơi khá hơn.

Mặc dù vậy, sau trận Phượng vẫn được HLV Incheon khen ngợi: "Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu rất khó đối với Công Phượng. Nhưng anh ấy đã chiến đấu hết mình vì đội bóng. Công Phượng vẫn đang học hỏi và chắc chắn tích luỹ cho mình những bài học quý giá thông qua trận đấu ngày hôm nay".

Highlights: Jeonbuk 2-0 Incheon

HLV Incheon nói gì sau thất bại thứ 4 liên tiếp tại K-League?
Vị thuyền trưởng CLB Incheon Utd, ông Andersen đã có những chia sẻ của mình sau thất bại trước nhà ĐKVĐ Jeonbuk Hyundai Motors ở lượt đấu thứ 6 K-League 2019...
VIDEO: Công Phượng mất tích trong trận thua thứ 4 liên tiếp của Incheon
Khác với trận thua Daegu 0-3 ở vòng 5, tiền đạo Công Phượng dù vẫn được ra sân từ đầu nhưng thi đấu không trọn vẹn và cũng không để lại được bất cứ dấu ấn nào...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X