Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng và đồng đội không được thưởng Tết

Thứ Tư 03/02/2021 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần như chắc chắn Công Phượng cùng các cầu thủ HAGL về quê đón Tết Nguyên đán 2021 mà không nhận được tiền thưởng từ phía CLB.

HAGL không thưởng Tết

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, HAGL đã cho toàn đội nghỉ Tết sớm. Cách cầu thủ có cơ hội sớm trở về quây quần với gia đình.

Song, gần như chắc chắn Công Phượng cùng các đồng đội không nhận được thưởng Tết từ phía CLB. Suốt những năm gần đây, HAGL cũng như nhiều đội bóng khác ở V.League gần như nói không với thưởng Tết. Một số đội bóng có quà cho các cầu thủ cũng chỉ mang tính động viên chứ không có giá trị quá lớn.

Công Phượng và đồng đội không được thưởng Tết hình ảnh
HAGL sẽ không thưởng Tết cho các cầu thủ.

Hiện HAGL chưa chốt ngày hội quân sau kì nghỉ Tết bởi vẫn còn phải chờ đợi xem xét tình hình chống dịch COVID-19. BLĐ đội bóng phố Núi vẫn chưa đặt vé máy bay vào Gia Lai cho toàn đội.

Khác với các cầu thủ, HLV Kiatisuk sẽ ở lại Gia Lai đón Tết Nguyên đán. Không khó để đoán được lý do của ông. Nếu về Thái Lan, chắc chắn ông sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ tới công việc sau khi trở lại Việt Nam bởi quãng thời gian cách ly lên tới 21 ngày theo quy định mới từ Chính phủ.

Dàn sao HAGL hối hả về quê nghỉ Tết sau khi V-League tạm dừngDàn sao HAGL hối hả về quê nghỉ Tết sau khi V-League tạm dừng
Mới đây, các cầu thủ HAGL như Tuấn Anh, Văn Thanh, Triệu Việt Hưng đã có mặt ở sân bay Pleiku để chuẩn bị trở về quê nhà đón Tết Tân Sửu 2021.
CLB HAGL ra quyết định bất ngờ do Covid-19CLB HAGL ra quyết định bất ngờ do Covid-19
Trước việc giải đấu V-League 2021 đã chính thức phải tạm dừng do Covid-19, CLB HAGL cũng đã nhanh chóng cho các cầu thủ xả trại sớm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X