Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiếp tục nhận tin kém vui tại Sint- Truidense

Thứ Sáu 20/09/2019 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng 8 Jupiler Pro League, CLB Sint- Truidense đã công bố danh sách đăng ký thi đấu. Và không bất ngờ khi tiền đạo Công Phượng tiếp tục ngồi ngoài ở vòng này.

Chiều ngày 20/9, CLB Sint- Truidense (STVV) đã công bố danh sách đăng ký thi đấu ở vòng 8 giải VĐQG Bỉ - Jupiler Pro League gặp đối thủ Sporting Charleroi.

Và ở trận đấu lần này, tiền đạo Công Phượng tiếp tục đóng vai trò khán giả khi không được HLV Marc Brys đăng ký trong danh sách.

Công Phượng không được Sint- Truidense đăng ký thi đấu  hình ảnh
Công Phượng không được STVV đăng ký thi đấu tại Bỉ

Đây thực sự là thông tin buồn với những người yêu mến HAGL khi Công Phượng liên tục phải ngồi dự bị và không được thi đấu ở Bỉ suốt thời gian qua.

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp, Công Phượng bị "bỏ rơi" sau khi trở lại Bỉ từ đợt tập trung ĐT Việt Nam đấu Thái Lan hôm 5/9. Trước đó, anh đã không có cơ hội ra sân ở trận STVV gặp đối thủ yếu Waasland Beveren ở vòng 7.

Nếu điều này tiếp tục tái diễn trong một thời gian dài, đó thực sự là điều đáng lo ngại cho phong độ của Công Phượng khi anh không thường xuyên được ra sân thi đấu.

Báo Hàn lo ngại Công Phượng sẽ gặp bi kịch tại Sint-Truidense
Trước việc chân sút Công Phượng tiếp tục rơi vào quên lãng tại Sint-Truidense, giới truyền thông Hàn Quốc cho rằng anh sẽ còn phải đối mặt với tương lai u ám...
Chuyên gia bóng đá Bỉ khuyên Công Phượng sớm rời Sint- Truidense
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia Maarten Elst đã bày tỏ mối lo ngại cho tương lai u ám của tiền đạo Công Phượng khi anh bị HLV trưởng Marc Brys gạch tên...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X