Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng không được đánh giá cao ở cuộc đua phá lưới AFF Cup 2018

Thứ Hai 29/10/2018 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ AFF Suzuki Cup vừa đưa ra danh sách những ứng viên tiềm năng cho danh hiệu Vua phá lưới của giải, trong đó không điền tên ngôi sao Nguyễn Công Phượng của Việt Nam.

Công Phượng không được tin tưởng ở cuộc đua Vua phá lưới AFF Cup 2018

Trước thềm giải vô địch Đông Nam Á - AFF Cup 2018, trang chủ giải đấu này đã đưa ra danh sách những ứng viên tiềm năng cho danh hiệu Vua phá lưới.

Trong số 7 cầu thủ được liệt kê đã có 1 cầu thủ của Việt Nam chính là tiền đạo Nguyễn Anh Đức chứ không phải Công Phượng hay Đức Chinh, Tiến Linh, những cầu thủ đã ghi nhiều bàn thắng ở V-League mùa giải vừa qua.

Công Phượng không được tin tưởng ở cuộc đua Vua phá lưới AFF Cup hình ảnh
Anh Đức được kỳ vọng sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới AFF Cup 2018

Trang chủ AFF Cup viết về Anh Đức: “Được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công của đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Anh Đức chắc chắn có cơ hội tiếp cận khung thành đối phương nhiều hơn, đồng nghĩa sẽ có nhiều lợi thế trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới.

Ở tuổi 33, tiền đạo có lối chơi thiên về sức mạnh này là cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình trẻ trung của Việt Nam hiện tại. Nhưng cảm giác vị trí tốt và nhạy bén trước cầu môn đối phương sẽ giúp anh tận dụng tốt các cơ hội từ hàng tiền vệ giàu sức sáng tạo”.

Anh Đức đang là lựa chọn số 1 ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Mặc dù vậy việc trang chủ AFF Cup lựa chọn lão tướng của Becamex Bình Dương cũng là điều khá bất ngờ bởi  ở thời điểm hiện tại, Công Phượng, Văn Quyết và Quang Hải mới là những chân sút có phong độ tốt nhất và được đánh giá là nguy hiểm nhất trong đội hình ĐT Việt Nam hiện tại.

Bên cạnh Anh Đức, những gương mặt còn lại được trang chủ AFF Cup liệt kê bao gồm các tiền đạo Adisak Krasorn (Thái Lan), Chan Vathanaka (Campuchia), Phil Young Husband (Philippines), Alberto Goncalves (Indonesia), Sawafi Rassid (Malaysia) và Aung Thu (Myanmar).

HLV Park Hang Seo khẳng định đã tìm được nhiều cầu thủ tốt cho AFF Cup
Nhà cầm quân Hàn Quốc mới đây đã khẳng định đã sàng lọc được nhiều cầu thủ tốt để sẵn sàng bước vào chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018.
HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái tên xứng đáng bắt chính ở ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân kỳ cựu HLV Lê Thụy Hải mới đây đã liệt kê cái tên mà ông đánh giá là đủ khả năng bắt chính cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Anh Đức chỉ ra điểm yếu của lứa U23 Công Phượng, Xuân Trường
Chân sút lão làng của bóng đá Việt Nam đã có những chia sẻ về điểm mạnh, điểm yếu rất rõ rệt cần phải khắc phúc và phát huy của lứa U23 Việt Nam hiện tại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X