Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng không được đăng ký ở trận ra quân của Yokohama FC

Thứ Bảy 18/02/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận ra quân mùa giải mới của Yokohama FC, tiền đạo Công Phượng không được HLV trưởng điền tên vào danh sách đăng ký.

Công Phượng chưa thể ra mắt đội bóng mới

Ngày 18/2, CLB Yokohama có trận ra quân tại J.League 1 2023 trên sân nhà. Đối thủ của Yokohama FC là Nagoya Grampus và người hâm mộ kỳ vọng Công Phượng sẽ có màn "chào sân" J.League 1 trong màu áo mới.

Tuy vậy, Công Phượng không thể ra sân trong trận đấu với Nagoya Grampus. Trong danh sách đăng ký cầu thủ của Yokohama FC, tiền đạo sinh năm 1995 không có tên. Trên hàng công, HLV Shuhei Yomoda chỉ sử dụng một cái tên là Koki Ogawa.

Công Phượng không được đăng ký ở trận ra quân của Yokohama FC 1
Công Phượng không được đăng ký trong trận đấu của Yokohama FC

Trong danh sách dự bị của Yokohama FC còn ba tiền đạo khác, nhưng không có Công Phượng. Thực chất, việc không có tên trong danh sách đăng ký ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới không phải là điều quá bất ngờ. Với một tân binh như Công Phượng, luôn cần thời gian để thích nghi với chiến thuật cũng như lối chơi của đội bóng.

Bên cạnh đó, Công Phượng còn phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ giỏi trên hàng công của Yokohama. Thậm chí, hai tiền đạo Brazil của đội bóng này là Marcelo Ryan và Caprini cũng phải ngồi dự bị ở trận đầu tiên. Lẽ đó, Công Phượng cần thời gian và quyết tâm để nhận được sự tin tưởng từ HLV trưởng.

Trước đó, cựu sao HAGL có phát biểu khích lệ cầu thủ Đông Nam Á ra nước ngoài thi đấu. Cụ thể, Công Phượng cho hay: "Để phát triển bóng đá Đông Nam Á, cầu thủ trẻ ở khu vực này nên xuất ngoại tới những giải đấu lớn mạnh như J.League để học hỏi và nâng cao kỹ năng."

Cơ hội nào cho Nguyễn Công Phượng tại Yokohama FC?Cơ hội nào cho Nguyễn Công Phượng tại Yokohama FC?
Chia tay HAGL để sang Nhật Bản khoác áo Yokohama FC, tiền đạo Nguyễn Công Phượng có lẽ cũng đã sẵn sàng đương đầu với những khó khăn ở bến đỗ mới. Và liệu lần này Phượng có cơ hội thể hiện mình ở J-League 1?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X