Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng không còn cơ hội đá 11m dưới thời HLV Park Hang Seo?

Thứ Ba 14/08/2018 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo sau trận đấu cho thấy nhà cầm quân người Hàn Quốc dường như không còn niềm tin với người học trò cưng trước những quả đá 11m.

Công Phượng không còn cơ hội đá 11m sau trận gặp Pakistan?

Trong trận đấu sớm tại bảng D, môn bóng đá nam ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ Pakistan với tỷ số 3-0 sau các bàn thắng của Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng.

Thắng lợi này đủ để thầy trò Park Hang Seo vươn lên dẫn đầu BXH bởi ở trận đấu sau đó, Nhật Bản chỉ có thắng lợi 1-0 tối thiểu trước Nepal.

Công Phượng không còn cơ hội đá 11m dưới thời HLV Park Hang Seo hình ảnh
Công Phượng không còn cơ hội được đá penalty dưới thời HLV Park Hang Seo?

Mặc dù vậy, sau trận đấu này, nhà cầm quân Hàn Quốc vẫn không hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là tiền đạo Công Phượng.

Ông nói: “Tôi hài lòng về kết quả nhưng không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Đây là trận đấu đầu tiên nên việc các cầu thủ như Văn Quyết, Công Phượng, Xuân Trường chơi chưa đúng phong độ là điều không quá đáng lo ngại.

Về phần Công Phượng, từ bây giờ, cậu ấy sẽ không được lựa chọn đá 11m nữa".

Chia sẻ của HLV Park Hang Seo cho thấy Công Phượng gần như không còn cơ hội được thực hiện các quả đá 11m cho Olympic Việt Nam.

Nên nhớ rằng, tại VCK U23 châu Á, chân sút xứ Nghệ cũng không được thực hiện một cú sút nào trong loạt đấu súng cân não phân định thắng bại tại tứ kết gặp Iraq, cũng như ở bán kết với U23 Qatar.

Các chuyên gia nói gì khi Công Phượng hai lần đá hỏng phạt đền?
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng hai lần thực hiện không thành công các quả đá 11m, cả chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế lẫn BLV Quang Huy đều đã đưa ra...
Thấy gì sau trận Olympic Việt Nam 3-0 Olympic Pakistan?
Ở trận đấu diễn ra chiều 14/8, ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng không mấy khó khăn trước các cầu thủ Olympic Pakistan. Và dưới đây là những điểm nhấn ở...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X