Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Công Phượng không có quyền xin được tiếp tục đá cho TP.HCM"

Thứ Hai 23/11/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu Đức phủ nhận việc Công Phượng chủ động đề đạt nguyện vọng được tiếp tục thi đấu cho TP.HCM ở V.League 2021 tới.

Bầu Đức phủ nhận chuyện Công Phượng xin rời HAGL

Tương lai của Công Phượng ở mùa giải 2021 tới hiện đang bị đặt dấu hỏi. Anh đã kết thúc hợp đồng cho mượn với TP.HCM. Phía đội bóng thành phố mang tên Bác đã hỏi mượn chân sút 25 tuổi thêm 1 mùa giải nhưng chưa có kết quả.

Truyền thông trong nước từng đưa tên về việc Công Phượng đã thẳng thắn đề đạt nguyện vọng với BLĐ HAGL về việc tiếp tục được thi đấu cho TP.HCM mùa tới. Một trong những lý do đến từ việc có thể gần gia đình khi vừa lấy vợ cách đây chưa lâu.

Bầu Đức phủ nhận chuyện Công Phượng xin rời HAGL hình ảnh
Tương lai Công Phượng ở mùa giải 2021 bị đặt dấu hỏi.

Tuy nhiên, bầu Đức mới đây phủ nhận hoàn toàn thông tin này. Ông chia sẻ trên Tuổi trẻ: "Công Phượng chưa xin tôi. Mà tôi nghĩ nó cũng không dám xin vì nó không có quyền xin tôi được đá ở đâu cả!"

Cách đây ít hôm, bầu Đức cũng đã để ngỏ về tương lai Công Phượng ở mùa giải tới: "Công Phượng cưới vợ rồi sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn. Còn tương lai thì cứ về HAGL rồi tính!"

Với việc chiêu mộ HLV Kiatisuk với mức lương khủng, nhiều khả năng HAGL sẽ giữ chân Công Phượng để hướng tới những mục tiêu lớn ở mùa giải mới.

Bầu Đức không sa thải Kiatisuk kể cả khi HAGL xuống hạng
Đó là lời khẳng định của ông bầu Đoàn Nguyên Đức trong buổi giao lưu trực tuyến với nhà cầm quân Thái Lan đã diễn ra vào tối qua 22/11.
Bầu Đức chính thức lên tiếng về tương lai Công Phượng
Trao đổi với giới truyền thông, bầu Đức đã khẳng định tiền đạo Công Phượng trước mắt sẽ trở về HAGL trước khi có những động thái mới.
Văn Toàn chúc mừng đám cưới Công Phượng, không quên đăng ảnh thời sửu nhỉ
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ gửi lời chúc mừng đám cưới tới người đồng đội thân thiết Công Phượng dù hôn lễ đã đi qua ít ngày.
Bố Công Phượng nhắn nhủ con trai trong ngày cưới
Ông Nguyễn Công Bảy, bố Công Phượng đã có những lời nhắn nhủ với con trai trong ngày chính thức lập gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X