Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng không có nổi trận chia tay CLB Yokohama

Chủ Nhật 15/09/2024 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng vừa khép lại quãng hành trình đồng hành cùng CLB Yokohama sau trận đấu giữa đội bóng này và đối thủ Ventforet Kofu tại J.League 2. Đáng tiếc là anh đã không có cơ hội ra sân. 

Sau gần hai năm đeo đuổi giấc mơ tỏa sáng nơi xứ người, tiền đạo Công Phượng đã quyết định sẽ rời đội bóng Yokohama FC. Chia sẻ trong đoạn video chia tay Yokohama FC, chân sút người Đô Lương, Nghệ An đã khẳng định: "Mai là ngày thi đấu cuối cùng của tôi trong màu áo Yokohama FC".

Cong Phuong 1
Công Phượng vừa khép lại hành trình tại Yokohama FC 

Đáng tiếc là ở trận đấu đó, Công Phượng lại không có cơ hội được ra sân thi đấu. Bởi trong danh sách đăng ký của HLV Yomoda Shuhei cho trận gặp Ventforet Kofu chiều ngày 15/9, ngôi sao bóng đá Việt Nam đã không xuất hiện trong danh sách đăng ký cầu thủ của đội bóng thành phố cảng Yokohama. 

Điều này không khó hiểu bởi Công Phượng từ lâu đã trở thành người thừa tại đội bóng Nhật Bản. Sau gần hai năm khoác áo Yokohama FC, chân sút quê Nghệ An chỉ có 3 lần ra sân tại đấu trường J.League Cup, với tổng thời gian thi đấu chưa tới 90 phút. Anh thậm chí còn chưa một lần được 'hít thở' bầu không khí thi đấu tại J.League 1 hay J.League 2.

Trong bối cảnh hạn đăng ký cầu thủ nội tại V.League đã kết thúc từ lâu. Điều này đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ không có nhiều lựa chọn nếu trở lại Việt Nam chơi bóng. Thay vào đó, để có thể ra sân ngay từ đầu, Công Phượng có thể đăng ký thi đấu cho các đội bóng hạng Nhất do thời hạn chốt sổ ngoại binh của giải hạng Nhất hiện vẫn chưa tới hạn.

Công Phượng có thể trở thành đồng đội của thủ môn Đặng Văn LâmCông Phượng có thể trở thành đồng đội của thủ môn Đặng Văn Lâm
Theo nguồn tin của báo giới, nhiều khả năng tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ trở về thi đấu cho đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm ở giải hạng Nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X