Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng không có mặt trong đội hình Incheon tại giải R-League

Thứ Năm 25/04/2019 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng chừng như giải R-League sẽ là sân chơi mà Công Phượng được thể hiện tài năng nhưng thật bất ngờ khi anh lại không được HLV Lim Joong-yong đưa vào sân thi đấu.

Công Phượng không có mặt trong đội hình Incheon R-League

Giải R-League là giải dành riêng cho các cầu thủ dự bị và trẻ của những CLB đang tham dự giải VĐQG Hàn Quốc, tạo điều kiện cho các tài năng trẻ và những cầu thủ ít được ra sân ở đội 1 được thi đấu thể hiện mình.

Trong giải đấu này, CLB Incheon vừa có cuộc chạm trán với FC Seoul. Theo kế hoạch ban đầu, HLV tạm quyền Lim Joong-yong  muốn để Công Phượng ra sân thi đấu. Không những thế, HLV người Hàn cũng dự tính đưa tiền đạo Mugosa vào sân tìm lại cảm giác sau quãng thời gian chấn thương.

Công Phượng không có mặt trong đội hình Incheon tại giải R-League hình ảnh
Công Phượng không có mặt trong đội hình Incheon R-League

Nhưng trái với dự tính ban đầu, ông Lim Joong-yong cuối cùng đã quyết định không điền tên Công Phượng vào danh sách thi đấu.

Động thái này của chiến lược gia người Hàn Quốc được cho là ông muốn tạo cơ hội cho những cầu thủ chưa cạnh tranh được ở đội hình chính, qua đó giúp họ tránh được tình trạng chỉ tập "chay" và sẵn sàng xuất trận tại K-League nếu cần.

Cuối tuần này, Incheon United sẽ đón tiếp Seoungnam trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9. Cho dù đối thủ đang xếp cao hơn trên BXH, trận đấu vẫn được coi là cơ hội để Incheon giành chiến thắng đầu tiên sau 6 trận chỉ hòa và thua.

Công Phượng chưa chắc có mặt trong đội hình xuất phát nhưng nhiều khả năng sẽ vào sân ở hiệp hai trong trường hợp đội bóng cần thêm sự sáng tạo trên hàng công.

Chuyên gia lo Xuân Trường, Công Phượng mất phong độ vì dự bị dài hạn
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh nhận định, với việc không thường xuyên được thi đấu, bộ đôi HAGL sẽ rất dễ mất phong độ khi xuất ngoại.
Thầy cũ của Thierry Henry muốn dẫn dắt Công Phượng tại Incheon
Cựu HLV Monaco Laurent Banide đã nộp đơn xin ứng tuyển vị trí huấn luyện viên trưởng CLB Incheon United sau khi HLV Jorn Andersen dứt áo ra đi.
Công Phượng phải nhìn Son Heung-min mà học hỏi
Đó là chia sẻ của nhà báo người Hàn Quốc, Hong Jae-min khi nói về tình cảnh khó khăn hiện tại của tiền đạo Công Phượng tại Incheon Utd.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X