Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng thoát án phạt nguội của VFF vì lỗi phản ứng trọng tài

Thứ Ba 04/05/2021 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng may mắn không phải nhận thêm án phạt nguội từ Ban kỷ luật của VFF sau hành vi tung chai nước trước mặt trọng tài ở vòng đấu thứ 12 vừa qua.

Ở những phút cuối trận đấu giữa HAGL và Bình Dương trên sân Pleiku, Công Phượng có va chạm với một cầu thủ đối phương trong một pha phản công. 

Tuy nhiên thay vì thổi phạt cầu thủ đội khách, trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn lại xác định số 10 của HAGL là người phạm lỗi và phạt anh thẻ vàng. 

Công Phượng
Công Phượng thoát án phạt nguội của VFF vì lỗi phản ứng trọng tài.

Điều này đã khiến chân sút xứ Nghệ không khỏi bất bình. Anh tỏ thái độ và ném chai nước suýt rơi trúng đầu trọng tài chính. Sau đó, tiền đạo của ĐT Việt Nam chỉ bị nhắc nhở chứ không phải nhận thêm án phạt nào. 

Với hành động không đẹp của mình, Công Phượng hoàn toàn có nguy cơ nhận thêm án phạt nguội từ BTC với hành động phản ứng thái quá của mình.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, chân sút HAGL sẽ không bị xem xét phạt nguội với những hành vi phản ứng trọng tài ở vòng 12. Ngoài Công Phượng, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng thoát án phạt nguội sau hành động chỉ thẳng mặt trọng tài ở trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Với việc đã phải nhận thẻ vàng thứ 3 trong trận đấu với Bình Dương vừa qua, Công Phượng bị treo giò trong trận làm khách tại đất mỏ gặp Than Quảng Ninh (7/5) vì đủ quota thẻ phạt.

Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến HAGL và HLV Kiatisuk, bởi tiền đạo số 10 đang có phong độ tốt, và là một mũi tấn công lợi hại trên hàng công đội bóng phố núi.

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X