Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng không bất ngờ về trận thắng đậm tại Cẩm Phả của TP.HCM

Thứ Bảy 11/07/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, chân sút Nguyễn Công Phượng cho biết mình không bất ngờ về những gì mà các cầu thủ TP.HCM đã thể hiện trong chuyến làm khách tới Quảng Ninh.


Chia sẻ sau trận thắng 3-0 của CLB TP.HCM trước đội bóng chủ nhà Than Quảng Ninh tại Cẩm Phả tối ngày 11/6, tiền đạo Công Phượng cho biết mình không thấy bất ngờ về điều này.

Anh chia sẻ: "Đó không phải là một kết quả bất ngờ với CLB TP.HCM bởi toàn đội đã thể hiện tốt năng lực của mình. Khi mọi người đồng lòng thì các đội khác rất khó có thể đánh bại TP.HCM. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành được những kết quả tốt nhất ở mùa giải năm nay".

Công Phượng không bất ngờ về trận thắng đậm của TPHCM hình ảnh
Công Phượng tiếp tục tỏa sáng tại V-League 2020.

Chiến thắng tại Cẩm Phả phần nào giúp Công Phượng và các đồng đội vơi bớt nỗi buồn sau những kết quả thi đấu không thực sự tốt trên sân nhà. Tại vòng 8 V-League diễn ra hôm thứ Hai đầu tuần, nhà á quân V-League 2019 đã bị đội khách Bình Dương hạ gục với tỷ số 2-1. Trước đó họ cũng chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 2-2 khi tiếp đón CLB SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 7.

Công Phượng cũng cho biết các cầu thủ TP.HCM sẽ cố gắng qua từng trận để hướng tới kết quả tốt nhất. "Tâm lý cả đội ở mỗi trận đấu đều cố gắng hết sức để giành điểm. Dù có 3 điểm hay chỉ 1 điểm thì đều rất quý. Chúng tôi sẽ tận dụng tất cả các cơ hội để giúp CLB TP.HCM giành được kết quả tốt nhất".

Trong trận thắng '3 sao' này của TP.HCM, Công Phượng chính là người giải tỏa áp lực cho đội bóng Sài thành khi ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 5. Sau khi ghi bàn, anh đã chạy về phía góc sân và có pha ăn mừng kiểu quăng cần câu cá. Đây cũng là pha lập công thứ 4 tại V-League lần này của chân sút xứ Nghệ.

Nói về màn ăn mừng này, Công Phượng cho biết đó không phải kiểu ăn mừng mới. Trước đó, Công Phượng từng chọn cách hóa thân thành “ông lão đánh cá và con cá vàng”, với màn ăn mừng tương tự khi sút tung lưới Hougang United ở AFC Cup 2020.

Không phải tự nhiên Công Phượng chọn cách ăn mừng theo kiểu “câu cá”, khi bản thân công việc này vốn luôn đòi hỏi tính kiên nhẫn, chờ đợi của con người. Hơn ai hết, Phượng muốn gửi thông điệp tới tất cả người hâm mộ Việt Nam về sự kiên nhẫn, điều mà anh đã phải chờ đợi trong hơn một năm để ghi bàn trở lại.

Highlights: Quảng Ninh 0-3 TPHCM (Vòng 9 V-League 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X