Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng khoe ảnh tập luyện chăm chỉ tại Bỉ

Thứ Tư 31/07/2019 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút xứ Nghệ mới đây đã đăng bức ảnh trong phòng thay đồ cùng các đồng đội sau một buổi tập của CLB Sint- Truidense.

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Công Phượng đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng các đồng đội Alexandre De Bruyn, Samy Mmaee và Jorge Teixeira trong phòng thay đồ sau một buổi tập của CLB Sint-Truidense.

Công Phượng khoe ảnh tập luyện chăm chỉ tại Bỉ hình ảnh
Công Phượng chụp ảnh cùng những người đồng đội mới tại Bỉ

Ngồi giữa các đồng đội, chân sút xứ Nghệ nổi bật với mái tóc vàng đã nở nụ cười rất thoải mái. Anh viết: "Chăm chỉ tập luyện" (Hard working!) như thể hiện nỗ lực và sự quyết tâm của mình tại đội bóng châu Âu.

Chỉ ít phút sau khi đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh của Công Phượng đã nhận được hàng nghìn lượt thích. Phía dưới bình luận, các CĐV để lại nhiều lời nhắn chúc tiền đạo Việt Nam thi đấu tốt và sớm được ra sân trong màu áo mới.

Cuối tuần này, Công Phượng sẽ có cơ hội ra sân khi Sint- Truidense có chuyến làm khách trên sân của CLB Brugge - đương kim á quân giải đấu và giành quyền vào vòng loại thứ 3 ở UEFA Champions League. Trước đó họ đã để thua CLB Mouscron Excel ở ngày ra quân ngay trên sân nhà với tỷ số 0-1. Đây cũng là trận đấu mà Công Phượng đã được HLV Marc Brys đưa vào danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được tung vào sân.

Rõ ràng chân sút HAGL sẽ phải cải thiện nhiều hơn nữa khả năng chơi bóng của mình để có thể được Sint- Truidense trọng dụng trong tương lai. Mới đây, tờ Nieuwsblad đã cho rằng Công Phượng cần phải nỗ lực rất nhiều mới hy vọng ghi điểm trong mắt HLV Marc Brys. Chiến lược gia này cũng đang theo dõi kỹ càng Công Phượng và dìu dắt cầu thủ này theo hướng tốt nhất.

Khởi đầu không tốt, đội bóng của Công Phượng tính chiêu mộ thêm 5 tân binh
CLB Sint- Truidense, nơi tiền đạo Công Phượng đầu quân đang có kế hoạch chiêu mộ thêm 5 tân binh nữa sau thất bại ở trận đầu ra quân tại giải VĐQG Bỉ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X