Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau cú đúp vào lưới Nam Định, Công Phượng lại thêm một lần khiến đồng đội trầm trồ

Chủ Nhật 27/09/2020 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đôi giày mới độc đáo của Công Phượng không chỉ nhận được sự quan tâm từ phía các CĐV mà còn từ chính những đồng đội tại TP HCM.

Công Phượng thêm một lần khiến đồng đội trầm trồ

Trong cuộc đối đầu Nam Định ở vòng 12 V.League 2020, Công Phượng diện trên chân mẫu giày siêu độc đáo. Đó là đôi giày Nike Mercurial Vapor với phối màu hồng cực kì cá tính.

Mẫu giày với phối màu này được hãng thể thao thiết kế riêng cho Mbappe ở trận Chung kết Champions League 2019/20 vừa qua. Nhanh chóng bắt kịp xu thế, Công Phượng cũng sắm cho mình một đôi giày giống tiền đạo người Pháp.

"Vũ khí" mới lập tức đem lại may mắn cho Công Phượng. Anh lập cú đúp vào lưới Nam Định, góp công lớn giúp TP HCM giành chiến thắng 5-1.

 Công Phượng thêm một lần khiến đồng đội trầm trồ hình ảnh
Cận cảnh vũ khí mới của Công Phượng khiến đồng đội trầm trồ.

Mới đây, chân sút sinh năm 1995 đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip anh và các đồng đội trong phòng thay đồ sau chiến thắng trước Nam Định. Ở đó, nhiều đồng đội không khỏi trầm trồ trước đôi giày mới rất độc đáo của Công Phượng.

Ngoại binh See Yong Duk cầm trên tay và chiêm ngưỡng đôi giày khá lâu, không quên nháy mắt với hàm ý dành lời khen cho người đồng đội

Đang có phong độ cao, Công Phượng lại không thể tiếp tục cùng TP HCM thi đấu ở vòng 13 V.League 2020. Đội bóng thành phố mang tên Bác đối đầu HAGL. Chân sút sinh năm 1995 không thể ra sân trong trận đấu này vì điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn giữa 2 đội.

CLB TP.HCM mất Công Phượng trong trận gặp HAGL
Đội bóng Sài thành sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng trong lần hành quân lên phố núi tại vòng 13 V-League trong tuần tới.
Để thua SLNA, HLV trưởng HAGL không muốn đề cập đến Công Phượng
HLV Lee Tae Hoon từ chối nhắc đến Nguyễn Công Phượng sau khi HAGL để thua SLNA trên sân khách.
HLV Chung Hae Soung nhắc tới Công Phượng sau trận thắng đậm Nam Định
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM đã có những chia sẻ về tiền đạo Công Phượng sau trận thắng đậm trước Nam Định tối 26/9.
Video tổng hợp: TPHCM 5-1 Nam Định (Vòng 12 V-League 2020)
Dù chỉ thi đấu hơn 50 phút và sau đó phải rời sân do chấn thương song Nguyễn Công Phượng vẫn kịp tỏa sáng với một cú đúp, trong đó có một cú solo mãn nhãn để...
VIDEO: Công Phượng solo ghi bàn đẳng cấp cho CLB TP.HCM
Tiền đạo Công Phượng đã có bàn thắng thứ 5 cho CLB TP.HCM tại V-League năm nay sau nỗ lực đi bóng và ghi bàn vào lưới Nam Định FC ở vòng 12.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X